Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Udinese 1-2 Inter: Tiếp đà thăng hoa

Thứ Tư 29/04/2015 07:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù phải làm khách ở Friulli nhưng Inter vẫn xuất sắc có được chiến thắng với tỷ số 2-1. Đáng chú ý, trong cuộc chiến này, đội chủ nhà đã phải thi đấu với 9 người trong phần lớn thời gian hiệp 2.

Inter bước vào chuyến làm khách tới sân Friulli của Udinese với tâm trạng đầy hưng phấn sau những kết quả có lợi trong thời gian qua. Sau 90 phút của trận đấu, đoàn quân của HLV Mancini tiếp tục nở nụ cười với chiến thắng với tỷ số 2-1.

Đáng chú ý, trong trận đấu này, Udinese đã phải nhận 2 thẻ đỏ ở phút 40 và 58. Điều đó khiến CLB này không thể chống đỡ được sức mạnh của Inter. Sau chiến thắng này, Nerazzurri đã leo lên thứ 7 với 48 điểm và chỉ còn kém nhóm dự cúp châu Âu đúng 2 điểm.

Udinese 1-2 Inter Tiep da thang hoa hinh anh
Inter đánh bại 9 người của Udinese

Bước vào trận đấu này, HLV Mancini đã cất tài năng trẻ Assane Gnoukouri trên băng ghế dự bị (sau 2 trận liên tiếp đá chính). Thay vào đó, Guarin xuất hiện trở lại hàng tiền vệ cùng với Medel và Kovacic. Trên hàng công vẫn là cặp đôi quen thuộc Icardi và Palacio.

Với khí thế ngút trời, Inter không ngần ngại đẩy cao đội hình ngay sau tiếng còi khai cuộc. Ngay ở phút thứ 11, Guarin đã tung ra cú dứt điểm từ xa vô cùng hiểm hóc, khiến thủ thành Karnezis phải vất vả cản phá. 3 phút sau, người gác đền này tiếp tục bay người cứu thua cho Udinese sau pha đá phạt của Hernanes.

Trong những phút tiếp theo, Inter vẫn là đội chiếm thế chủ động hơn. Tuy nhiên, các chân sút của đội bóng thành Milan lại tỏ ra khá vô duyên trước khung thành. Các cầu thủ Udinese thi đấu khá “rắn” ở cuộc chiến này. Tới phút 40, họ chỉ còn 10 người sau khi trung vệ Domizzi nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân.

Ngay đầu hiệp 2, Inter đã được hưởng quả phạt đền sau khi Kovacic bị Danilo đốn ngã trong vòng cấm. Trên chấm 11 mét, Icardi đã không mắc sai lầm nào, mở tỷ số cho nửa Xanh thành Milan.

Tuy nhiên, khi những người Inter vẫn mải mê “tận hưởng” bàn thắng, Udinese dội gáo nước lạnh vào họ. Chỉ 2 phút sau khi nhận bàn thua, Di Natale đã dứt điểm tung lưới của Handanovic, san bằng tỷ số. Vidic và hàng thủ Inter mắc lỗi lớn trong bàn thua này khi cản phá hời hợt, để tiền đạo của Udinese tả xung hữu đột.

Tới phút 58, Inter lại có lợi thế lớn khi cầu thủ Badu của Udinese đã bị đuổi vì lỗi phản ứng thái quá với trọng tài. Udinese chỉ còn 9 người chống lại Inter và họ không thể giữ vững được mành lưới. Phút 68, từ pha phạt góc, cầu thủ vào sân thay người Podolski tung ra hai cú dứt điểm liên tiếp từ ngoài vòng cấm, bóng găm thẳng vào lưới của thủ thành Karnezis, nâng tỷ số lên 2-1 cho Inter.

Trong những phút còn lại, Inter không thể ghi thêm bàn thắng. Nhưng dẫu sao chiến thắng này cũng đủ khiến CĐV đội bóng cảm thấy hài lòng. Đây là trận bất bại thứ 5 liên tiếp của đoàn quân HLV Mancini.

Đội hình thi đấu
Udinese:
Karnezis; Widmer, Danilo, Domizzi, Piris; Allan, Pinzi, Badu; Guilherme (Pasquale 44) (Perica 86); Thereau, Di Natale (Kone 61)
Inter: Handanovic; Santon, Felipe, Vidic, D'Ambrosio; Kovacic, Medel, Guarin (Podolski 65); Hernanes (Gnoukouri 89); Palacio, Icardi

Xem lại trận Udinese 1-2 Inter Milan



Tổng hợp

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X