Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Verona 3-0 Milan: Thất vọng quá Gattuso

Thứ Hai 18/12/2017 07:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Gennaro Gattuso tiếp tục có một trận đấu thất vọng cùng Milan trên sân khách khi thua thảm đội đứng áp chót BXH Serie A, Hellas Verona.

Hành quân đến Stadio Bentegodi, Gattuso và các học trò tràn đầy tự tin giành chiến thắng. Lý do rất đơn giản, họ vừa có 2 trận thắng liên tiếp, trong đó có 1 chiến thắng 3-0 trước Hellas Verona tại Copa Italia cách đây 3 ngày.


Tuy nhiên, mọi chuyện đã không diễn ra như mong đợi của Gattuso và người Milan. Giống như Benevento, Verona bất ngờ thi đấu khởi sắc khi tiếp đón Rossoneri. Sử dụng chiến thuật phòng ngự chặt, Verona chặn đứng đà tấn công của đội khách và có những tình huống phản công cực kỳ nguy hiểm.

Chiến thuật của Verona cho thấy sự hiệu quả nhanh chóng. Trong nửa đầu hiệp 1, Milan gần như không thể tiếp cận khung thành của Nicolas. Đến phút 23, Verona vượt lên nhờ một pha dàn xếp đá phạt góc đơn giản. Từ cú đá của Romelu, Antonio Caracciolo bật cao hơn tất cả đánh đầu tung nóc lưới Donnarumma.

Bất ngờ thủng lưới, Milan đẩy cao tốc độ tấn công và tạo ra sức ép đáng kể về phía đội chủ nhà. Cuối hiệp 1, Rossoneri liên tiếp có cơ hội dứt điểm tốt nhưng không thể ghi bàn vì sự xuất sắc của Nicolas.
Verona 3-0 Milan That vong qua Gattuso hinh anh

Bước sang hiệp 2, tình thế không thay đổi. Bàn thắng dẫn trước giúp Verona thi đấu rất thoải mái với chiến thuật ban đầu. Trong khi đó, sự nôn nóng khiến Milan trả giá đắt.

Quá mải mê dâng cao nhưng không ghi được bàn, Milan sớm phải trả giá ở đầu hiệp 2. Phút 55, các hậu vệ áo trắng thi đấu như mơ ngủ tạo điều kiện cho Moise Kean ghi bàn sau cú căng ngang của Daniel Bessa.

Đến phút 77, số phận của trận đấu được định đoạt bằng một tình huống phản công khác của Verona. Lần này, người hạ gục Donnarumma ở cự ly gần chính là Daniel Bessa.

Milan rất cố gắng cứu vãn tình hình nhưng sự vô duyên của hàng công khiến họ “lực bất tòng tâm”. Theo thống kê, đội khách tung ra tổng cộng 30 cú dứt điểm ở trận này nhưng chỉ có 8 cú trúng đích và tất cả đều không vượt qua được thủ thành của Verona, Nicolas. Chính sự bế tắc này khiến Suso nổi nóng và bị đuổi khỏi sân ở phút 91.

Thua thảm 0-3, Milan tiếp tục gây thất vọng dưới thời Gattuso khi phải hành quân xa nhà. Ở trận ra mắt HLV này, họ bị đội bét bảng Benevento cầm hòa 2-2. Trận này, họ thua đậm đội… đứng áp chót bảng và có nguy cơ tụt xuống vị trí thứ 10.

Tổng Hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X