Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Udinese 0-1 Napoli: Khó nhọc giữ vị trí số 1

Thứ Hai 27/11/2017 03:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc Inter giành chiến thắng và tạm vươn lên ngôi đầu bảng trong trận đấu trước đó, Napoli đã chịu nhiều sức ép khi tới làm khách của Udinese nhưng vẫn may mắn giành trọn 3 điểm...


Trước khi trận đấu diễn ra, Napoli đã bị Inter chiếm ngôi đầu bảng sau khi Nerazzurri nhẹ nhàng vượt qua Cagliari với tỉ số 3-1. Đoàn quân của HLV Sarri cũng tỏ vẻ mệt mỏi thấy rõ sau khi căng sức chiến đấu với Shakhtar Donetsk hồi giữa tuần.

Bởi vậy, tuy vẫn ra sân với những cầu thủ tốt nhất như Hamsik, Jorginho hay mũi đinh ba Insigne – Mertens – Callejon nhưng hầu như Napoli không tạo được pha tấn công có nét nào về phía khung thành của đội chủ nhà Udinese dù sở hữu tỉ lệ kiểm soát bóng vượt trội.

Trong lúc bế tắc, Napoli lại may mắn được hậu vệ đội chủ nhà giúp sức. Phút 31, trung vệ Angella có pha phạm lỗi cực kì rõ ràng với Christian Maggio trong vòng cấm và ngay lập tức trọng tài chỉ tay vào chấm phạt đền. Jorginho là người được giao trọng trách nhưng không thắng được thủ thành Scuffet. May cho tiền vệ gốc Brazil là bóng bật ra đúng tầm để anh lao vào sút bồi sửa sai. 

Đó cũng là pha bóng đáng chú ý nhất trong 45 phút đầu tiên. Sang đến hiệp 2, thế trận cũng không có nhiều thay đổi khi Napoli vẫn cầm bóng nhiều nhưng không quá quyết tâm cũng như thi đấu cầm chừng để giữ sức trong khi đội chủ nhà Udinese thì quá yếu để tạo ra khác biệt.

Thắng trận nhọc nhằn, Napoli đòi lại ngôi đầu từ tay Inter sau chưa đầy 1 ngày tạm nhường cho đối thủ. Mục tiêu của Sarri và các học trò bây giờ không gì khác là tập trung toàn lực cho trận đấu được coi là “chung kết Serie A” với các nhà ĐKVĐ Juventus trên sân nhà Sao Paolo cuối tuần sau.

Đội hình thi đấu:

Udinese: Scuffet, Angella (Bajic, 83’), Danilo, Samir, Widmer, Barak, Balic, Fofana (Jankto, 74’), Adnan, Rodrigo de Paul, Perica (Lasagna, 60’).

Napoli: Reina, Maggio, Chiriches, Koulibaly, Hysaj, Allan, Jorginho (Diawara, 71’), Hamsik (Zielinski, 77’), Callejon, Mertens, Insigne (Rog, 83’).

Tổng hợp (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X