Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Juventus 1-0 Roma: Định đoạt bởi "người cũ"

Chủ Nhật 24/12/2017 07:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus đã hoàn thành rất tốt nhiệm vụ của mình khi vượt qua Roma 1-0 để qua đó tiếp tục bám đuổi Napoli trên BXH Serie A.
Ghi bàn
Juventus: Benatia (18')


Được chơi trên sân nhà và dưới sức ép buộc phải thắng, Juventus đã nhập cuộc hứng khởi. Lão bà tạo ra rất nhiều cơ hội nguy hiểm nhờ sự cơ động trên hàng công. Tuy nhiên, Juventus mở tỷ số lại nhờ các trung vệ.

Phút 18, từ quả phạt góc bên cánh phải, Giorgio Chiellini bật cao đánh đầu không thắng được thủ môn Roma nhưng Medhi Benatia - trung vệ cũ của Roma, đã có mặt kịp thời để tung ra tới 2 cú sút bồi mở tỷ số trận đấu.
Juventus 1-0 Roma Dinh doat boi nguoi cu hinh anh
Benatia ghi bàn duy nhất của trận đấu


Những phút sau đó, cơ hội thay phiên nhau đến với khung thành của cả hai đội nhưng may mắn chỉ đến với một phía ở trận đấu cận kề kỳ nghỉ Giáng sinh và năm mới. Phút bù giờ áp chót, Alessandro Florenzi đệm bóng dội xà ngang bật ra trong nỗi tiếc nuối của các cầu thủ Roma khiến đội bóng áo bã trầu ngậm ngùi thất thủ với tỷ số 0-1.

Thắng trận này, Juventus tiếp tục duy trì khoảng cách 1 điểm với đội đầu bảng Napoli. Ở một trận đấu khác, ngay trên sân nhà, Milan để thua 0-2 trước Atalanta và qua đó rơi xuống nửa sau BXH Serie A.

Đội hình thi đấu
Juventus: Szczesny; Barzagli, Benatia, Chiellini, Sandro; Khedira, Pjanic, Matuidi (Marchisio 79'); Cuadrado (Bernardeschi 76'), Higuain, Mandzukic.
Roma: Alisson; Florenzi, Manolas, Fazio, Kolarov; Nainggolan, De Rossi (Under 85'), Strootman (Pellegrini 71'); El Shaarawy (Schick 67'), Dzeko, Perotti.


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X