Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus 0-0 Inter Milan: Chặn kỷ lục, giữ ngôi đầu

Chủ Nhật 10/12/2017 06:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầm chân chủ nhà Juventus không bàn thắng ở trận derby Italia, Inter Milan đã chấm dứt mạch 44 trận ghi bàn liên tiếp của đối thủ để tiếp tục dẫn đầu BXH sau 16 lượt trận.

Bước vào trận đấu quan trọng trên sân Juventus Arena, các cầu thủ chủ nhà thiếu vắng hai cầu thủ quan trọng là đội trưởng Gigi Buffon và tiền đạo Paulo Dybala, trong khi đó đội khách Inter Milan lại có đầy đủ các anh tài cùa mình tro trận derby Italia.

Tính chất quan trọng của trận đấu khiến hai đội không dám mạo hiểm đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn thắng. Trong khoảng 20 phút đầu, trận đấu thường bị cắt vụn bởi nhiều tình huống vào bóng quyết liệt cùa cầu thủ đôi bên. Chính điều này khiến các cơ hội được tạo ra trước khung thành hai thủ môn Handanovic và Szczesny là không thực sự rõ ràng.

Tình huống có thể coi là đáng chú ý nhất trong 45 phút đầu tiên là cú đánh đầu dũng mãnh của tiền đạo Mario Mandzukic bên phía Juventus đưa bóng dội xà ngang khung thành đội khách.
Juventus 0-0 Inter Milan Chan ky luc, giu ngoi dau hinh anh


Sang hiệp 2, kịch bản cũng không có quá nhiều thay đổi, hai đội đều có các cơ hội, nhưng hầu hết là không rõ ràng. Phút 56, đội khách Inter Milan đã bị trọng tài khước từ một quả phạt 11m, khi cú dứt điểm của Icardi trong vòng cấm đã đưa bóng khẽ chạm tay hậu vệ Juventus.

Trong quãng thời gian 20 phút cuối trận, Juventus bất ngờ đẩy cao đội hình, dồn ép Inter Milan về phần sân nhà. Lần lượt Cuadrado, Asamoah, Higuain và Dybala (vào sân ở hiệp 2) có cơ hội hãm thành, nhưng tất cả đều không thể đánh bại được hàng thủ đội khách và chấp nhận chia điểm với kết quả hòa không bàn thắng.

Với một điểm có được rời Juventus Arena, Inter Milan vẫn bảo vệ được ngôi đầu bảng của mình, khi đang có 40 điểm sau 16 lượt trận. Tuy nhiên, vị trí số 1 của họ có thể sẽ bị Napoli đòi lại nếu như đội bóng thành Naples đánh bại được Fiorentina ở trận đấu muộn tối nay.

Đội hình thi đấu
Juventus: Szczesny; De Sciglio, Benatia, Chiellini, Asamoah; Khedira (Dybala 75'), Pjanic (Bentancur 85'), Matuidi; Cuadrado, Higuain, Mandzukic.
Inter Milan: Handanovic; D'Ambrosio, Skriniar, Miranda, Santon (Dalbert 63'); Vecino, Candreva (Gagliardini 69'), Valero, Brozovic, Perisic; Icardi (Eder 85').

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X