Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus 2-1 Benevento: Suýt sảy chân trước kẻ cùng đường

Thứ Hai 06/11/2017 02:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Benevento đang đứng bét bảng BXH và họ đã vùng lên mạnh mẽ khiến Juventus phải rất vất vả mới có thể giữ lại được 3 điểm trên sân nhà.

Tiếp đội bóng đứng cuối BXH, HLV Max Allegri vẫn tung ra đội hình gần như mạnh nhất với các cầu thủ như Cuadrado, Dybala và Douglas Costa hỗ trợ cho người đá cao nhất trên hàng công là Higuain. Dù vậy, Juventus đã có trận đấu không dễ dàng để giành 3 điểm trước đối thủ mới lên hạng.


Ngay sau tiếng còi khai cuộc, các cầu thủ Juventus tràn lên ép sân đối phương và tạo ra rất nhiều cơ hội ăn bàn. Tuy nhiên, hầu hết các chân sút của đội chủ nhà đều chưa đạt độ chính xác ở những pha dứt điểm cuối cùng. Trong khi đó, Benevento chủ động kéo thấp đội hình chơi phòng ngự phản công. Chiến thuật hợp lý cộng thêm sự may mắn đã giúp đội khách bất ngờ vượt lên dẫn trước.

Phút 19, tiền vệ của Benevento, Ciciretti đã có cú sút hiểm hóc từ ngoài vòng cấm hạ gục thủ môn Szczesny. Cũng phải nói, đây là pha bắt bóng không tốt của cựu cầu thủ Arsenal.

Ngay sau khi bị dẫn trước, các cầu thủ chủ nhà điên cuồng tấn công nhưng sự nóng vội khiến họ hỏng ăn rất nhiều cơ hội. Hơn nữa, bàn thắng của Benevento cũng là cơ hội duy nhất mà họ có được ở hiệp 1 và sau đó họ dồn toàn lực về tử thủ. Hiệp 1 tạm thời kết thúc với tỉ số 1-0 nghiêng về đội khách.
 


Bước sang hiệp 2, thế trận vẫn không có gì thay đổi. Juventus vẫn miệt mài tổ chức tấn công và cuối cùng họ cũng có được sự đền đáp. Sức công phá của Dybala và Higuain khiến hàng thủ của Benevento tạo ra khá nhiều sơ hở so với hiệp 1. Để rồi phút 57, Matuidi bật cao đánh đầu chuyền bóng cho Higuan và tiền đạo người Argentina tung ra cú đá cận thành, quân bình tỉ số 1-1.

Tận dụng thời điểm đội khách đang lúng túng, Juventus tiếp tục đẩy nhanh tốc độ trận đấu và có được bàn thắng thứ 2. Lần này là một pha đánh đầu đẹp mắt của Cuadrado từ đường chuyền lật cánh của Alex Sandro.

Sau khi vượt lên dẫn trước, các cầu thủ chủ nhà liền giảm nhịp độ trận đấu. HLV Max Allegri cũng đưa ra những sự điều chỉnh nhân sự nhưng không mang lại sự khác biệt nhiều. Còn Benevento ở đẳng cấp quá thấp và không cho phép họ đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn gỡ. Cả trận đấu đội khách chỉ có đúng 2 cú sút về phía khung thành đối phương. Vì vậy, tỉ số 2-1 được giữ nguyên đến hết trận đấu.

Như vậy với 3 điểm có được ở trận đấu này, Juventus đã có cùng 32 điểm với Napoli nhưng kém hiệu số bàn thắng bại. Ở trận đấu cùng giờ, Napoli bất ngờ bị Chievo cầm hòa 0-0.

Tổng Hợp (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X