Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Napoli 3-1 Sassuolo: Đòi lại ngôi đầu

Thứ Hai 30/10/2017 07:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Napoli đã tiếp tục khẳng định ngôi đầu bảng sau chiến thắng 3-1 trước Sassuolo...


Trước khi bước vào trận đấu với Sassuolo, Napoli đã bị Juventus san bằng điểm số. Vì vậy, thày trò HLV Sarri quyết tâm giành chiến thắng để khẳng định ngôi đầu.

Họ không khó làm được điều đó khi được thi đấu trên sân nhà San Paolo. Sau 90 phút thi đấu, Napoli đã giành chiến thắng với tỷ số 3-1. Với kết quả này, Napoli đang có 31 điểm sau 11 vòng đấu, hơn Juventus 3 điểm. Napoli tiếp tục cho thấy sức mạnh không thể cản nổi ở mùa giải này.

Bước vào trận đấu này, Napoli ra sân với sơ đồ 4-3-3 quen thuộc với bộ ba tấn công Insigne, Mertens và José Callejón. Họ chủ động tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Phút 22, họ đã nhận được món quà từ Sassuolo. Cầu thủ Sensi lóng ngóng mất bóng ngay trước vòng cấm, tạo điều kiện cho Allan băng xuống hạ gục thủ thành Consigli.
Napoli 3-1 Sassuolo Doi lai ngoi dau hinh anh
 


Tới phút 41, Sassuolo đã có được bàn thắng gỡ hòa trong tình huống tấn công hiếm hoi. Từ pha tạt bóng của Politano, Falcinelli đã bật cao đánh đầu tung lưới thủ thành Pepe Reina.

Thế nhưng, trước khi hiệp 1 khép lại, Napoli đã xác lập lại lợi thế dẫn bàn. Thủ thành Consigli của Sassuolo đã bắt bóng lỗi trong tình huống đá phạt góc của José Callejón, khiến bóng đi vào lưới của Sassuolo.

Sang hiệp 2, Napoli tiếp tục gây sức ép. Họ có thêm bàn thắng thứ 3 do công của Mertens ở phút 54. Những phút còn lại, trận đấu không chứng kiến thêm bàn thắng. Chung cuộc, Napoli giành chiến thắng với tỷ số 3-1.

Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X