Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus 4-1 SPAL: Sự vượt trội của "nhà vua"

Thứ Năm 26/10/2017 07:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước tân binh SPAL, Juventus đã dễ dàng giành chiến thắng với tỷ số 4-1. Tuy vậy, thầy trò Max Allegri vẫn chưa thể bứt khỏi vị trí thứ 3 trên BXH.

Không có bất ngờ nào xảy ra! Với hàng công thăng hoa và ưu thế sân nhà, Juventus đã dễ dàng đè bẹp tân binh SPAL với tỷ số 4-1. 10 bàn thắng ghi được ở 2 vòng đấu gần nhất là câu trả lời đanh thép của Lão bà cho 2 trận đấu thất vọng trước đó (gặp Atalanta và Lazio).


Tuy vậy, do Napoli và Inter Milan đều giành chiến thắng ở vòng đấu này nên Nhà ĐKVĐ Serie A vẫn chỉ xếp thứ 3 trên BXH. Ở trận đấu này, HLV Max Allegri không thể sử dụng Mandzukic (treo giò). Nhưng sự vắng mặt này không ảnh hưởng lớn tới sức mạnh hàng công của Bianconeri. Với bộ tứ Douglas Costa - Bernardeschi - Dybala - Higuain, Lão bà tỏ ra quá mạnh so với SPAL.

Chỉ sau 14 phút thi đấu, sức ép mà Juventus tạo ra đã được cụ thể hóa bằng bàn mở tỷ số đẹp mắt của Federico Bernadeschi. Sau pha phối hợp giữa Dybala và Douglas Costa, cựu tiền vệ Fiorentina đã ngẫu hứng tung ra cú sút chân trái đưa bóng đi thẳng vào góc xa khung thành của SPAL.

Sau bàn thua, SPAL vẫn chủ động lùi sâu chơi phòng ngự. Nhưng họ chẳng thể tránh khỏi bàn thua thứ 2 ở phút 21 trước cú sút phạt chân trái quá hiểm hóc của Paulo Dybala.

Do chủ động phòng ngự nên SPAL chẳng để lại nhiều dấu ấn ở hiệp đấu thứ nhất. Nhưng khá bất ngờ là vào phút 34, các vị khách lại có được bàn rút ngắn tỷ số xuống 1-2 sau pha dàn xếp đá phạt góc. Alberto Paloschi là người đã xé lưới Szczesny sau tình huống kèm người không tốt của Lichtsteiner.
Juventus 4-1 SPAL Su vuot troi cua nha vua hinh anh
 


Có bàn rút ngắn cách biệt nhưng SPAL không có hy vọng kiếm điểm trong chuyến viếng thăm Turin. Đơn giản, Juventus tỏ ra quá mạnh. Sau rất nhiều cơ hội tạo ra ở hiệp 2, Lão bà đã nâng tỷ số lên 3-1 ở phút 65. Người đã ghi bàn cho Nhà ĐKVĐ Serie A không ai khác là Gonzalo Higuain với cú dứt điểm lạnh lùng sau tình huống lộn xộn trước khung thành của SPAL.

Chưa kịp trấn tĩnh sau bàn thua thứ 3 thì SPAL đã phải nhận bàn thua thứ 4 chỉ sau đó 5 phút. Từ cú tạt bóng chính xác của Douglas Costa bên phía cánh trái, Juan Cuadrado đã tung cú đánh đầu hạ gục thủ thành Gomis, nâng tỷ số lên 4-1 cho Juventus.

Trong 20 phút còn lại của trận đấu, Juventus còn tạo ra nhiều cơ hội nữa nhưng không thể ghi bàn. Dù vậy, chiến thắng 4-1 đã là quá đủ để thầy trò Allegri giành trọn 3 điểm.

Với chiến thắng này, Juventus tiếp tục dậm chân ở vị trí thứ 3 trên BXH, kém 3 điểm so với đội đầu bảng Napoli. Cuối tuần này, thầy trò Max Allegri sẽ có trận đấu rất đáng chú ý với AC Milan tại San Siro.

Tổng Hợp (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X