Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus 7-0 Sassuolo: Màn tàn sát kinh hoàng của "Lão bà"

Thứ Hai 05/02/2018 00:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hủy diệt Sassuolo với tỷ số 7-0, Juventus đã đưa ra lời tuyên chiến có sức nặng với Napoli trong cuộc đua Scudetto…


Trước loạt trận vòng 23 Serie A, HLV Allegri tuyên bố đây là thời điểm Juventus cần tạo ra sức mạnh hủy diệt để đua Scudetto với Napoli. Hưởng ứng lời kêu gọi đó, các Nhà ĐKVĐ Serie A đã dễ dàng đè bẹp Sassuolo với tỷ số 7-0. Đây là chiến thắng thứ 7 liên tiếp của Juventus ở Serie A.

Với chiến thắng này, Lão bà đã tạm thời vượt qua Napoli để chiếm ngôi đầu bảng. Ở trận đấu này, Juventus vẫn chưa thể chào đón sự trở lại của Paulo Dybala. Tuy vậy, với bộ 3 tấn công Mandzukic, Higuain và Bernardeschi, Lão bà vẫn dễ dàng tạo ra thế trận áp đảo trước Sassuolo.

Đẳng cấp vượt trội của các Nhà ĐKVĐ đã được thể hiện ngay ở hiệp đấu thứ nhất với 4 bàn thắng. Người châm ngòi, mở ra chiến thắng hoành tráng cho Juve là hậu vệ Alex Sandro với cú dứt điểm gọn hàng trong vòng cấm sau pha bóng lộn xộn trước khung thành của Sassuolo.


Tới phút 24, cách biệt đã được nhân đôi cho Juventus. Từ cú đá phạt góc của Alex Sandro, Sami Khedira trong thế không người kèm đã dễ dàng dứt điểm cận thành hạ gục thủ thành Consigli.

Chưa kịp trấn tĩnh sau bàn thua thứ 2, Sassuolo đã phải nhận thêm 1 bàn thua nữa ở phút 27. Từ tình huống phản đòn nhanh, Sami Khedira đã một mình một bóng đối diện khung thành của Sassuolo. Trước cơ hội quá tốt như vậy, tiền vệ người Đức đã hoàn tất cú đúp cho riêng mình.

Chưa dừng lại ở đó, trước khi hiệp 1 khép lại, Juventus còn có thêm 1 bàn thắng nữa với siêu phẩm nã đại bác tuyệt đẹp của Miralem Pjanic ngoài vòng cấm.

Trong hiệp đấu thứ nhất, trong khi các đồng đội thi nhau lập công thì Gonzalo Higuain lại tỏ ra khá vô duyên trước khung thành của Sassuolo. Nhưng ở hiệp đấu thứ 2, chân sút người Argentina đã thể hiện được cái duyên với 1 cú hat-trick, đồng thời khép lại chiến thắng tưng bừng 7-0 cho các Nhà ĐKVĐ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X