Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan 0-0 (pen 5-4) Pordenone: Nerazzurri nhọc nhằn vào tứ kết Coppa Italia

Thứ Tư 13/12/2017 08:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở vòng 1/8 Coppa Italia, Inter Milan đã phải nhờ đến loạt đá luân lưu mới vượt qua được đội bóng hạng 3 Pordenone để giành vé vào tứ kết.

Trong cuộc họp báo trước vòng 1/8 Coppa Italia, HLV Luciano Spalletti không giấu diếm ý định cho đội hình dự bị vào sân gặp Pordenone, đội bóng đến từ Serie C.

Bước vào trận, Spalletti chỉ giữ lại Milan Skriniar và Matias Vecino so với trận hòa 0-0 trước Juventus tại Serie A cuối tuần trước. Spalletti trao cơ hội thi đấu cho những cầu thủ dự bị như Yann Karamoh, Andrea Ranocchia hay thủ môn Daniele Padelli.

Vì thế, không quá khó hiểu khi Pordenone có thể chơi ăn miếng trả miếng với Inter ngay trên sân Giuseppe Meazza. Thậm chí phút 31, Pordenone đã có thể có bàn mở tỷ số từ cú sút xa hiểm hóc của Simone Magnaghi. Thế nhưng, thủ môn Padelli đã bay người hết cỡ và cứu thua cho Inter bằng những đầu ngón tay.
Inter Milan 0-0 (pen 5-4) Pordenone Nerazzurri nhoc nhan vao tu ket Coppa Italia hinh anh
 


Trước giờ nghỉ giữa hiệp, Inter cũng có cơ hội rất tốt để có bàn thắng khi Karamoh được tạo điều kiện đối mặt với thủ môn bên phía Pordenone. Thế nhưng, dù có đủ thời gian đỡ và ngắm chỉnh bóng, tiền đạo 19 tuổi này lại sút vọt xà ngang.

Bước sang hiệp 2, trước tình thế bế tắc của Inter, HLV Spalletti đã tung những cầu thủ tấn công tốt nhất của ông là Ivan Perisic và Mauro Icardi vào sân. Dù vậy, Inter vẫn không tài nào xuyên thủng được mành lưới của Pordenone trong suốt hiệp 2 lẫn 30 phút hiệp phụ.

Inter đành bước vào loạt luân lưu may rủi với Pordenone. Ở loạt đấu súng, Inter đã phải cần tới 7 lượt sút để có thể giành chiến thắng 5-4. Vượt qua Pordenone, Inter đoạt vé vào tứ kết và đối thủ sắp tới của họ sẽ là đội thắng trong cặp đấu giữa AC Milan và Hellas Verona.

Đội hình thi đấu
Inter: Padelli; Nagatomo, Skriniar, Ranocchia, Dalbert (Icardi, 80); Vecino, Gagliardini’ Cancelo, Eder, Karamoh (Perisic, 67); Pinamonti (Brozovic, 46).
Pordenone: Perilli; Formiconi, Stefani, Bassoli, Nunzella (Parodi, 116); Misuraca, Burrai, Lulli; Maza (De Agostini, 80), Berrettoni (Ciurria, 97); Magnaghi.

Theo Bongdaplus.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X