Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Atalanta 2-2 Juventus: Dybala sút hỏng 11m, "Lão bà" đứt mạch toàn thắng

Thứ Hai 02/10/2017 06:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Juventus đã có thể chiếm lại vị trí số 1 trên BXH Serie A nếu như tiền đạo Paulo Dybala dứt điểm chính xác hơn trên chấm 11m ở trận hòa 2-2 đáng tiếc trước chủ nhà Atalanta.

 

Juventus hành quân tới sân Atleti Azzurri d'Italia của Atalanta với quyết tâm giành trọn 3 điểm để đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Napoli. Lúc này, Napoli hiện hơn Juventus 3 điểm sau khi vượt qua Cagliari vào ngày hôm qua, 1/10.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, đội ĐKVĐ Serie A chủ động đẩy cao đội hình và tạo ra sức ép khủng khiếp lên phần sân Atalanta. Tuy vậy, các chân sút của đội khách như Gonzalo Higuain, Paulo Dybala hay Federico Bernardeschi đều không thể dứt điểm thành công dù có khá nhiều cơ hội ngon ăn.

Mãi đến phút 21, Juve mới tìm được bàn khai thông bế tắc từ sai lầm của thủ thành Berisha. Xuất phát từ cú sút không quá mạnh của Blaise Matuidi ở bên ngoài vòng 16m50, Berisha để bóng ói ra và tân binh Bernardeschi đã ngay lập tức ập vào ghi bàn, mang về bàn mở tỷ số cho Juve.

Khi Atalanta còn chưa kịp lấy lại tinh thần, họ đã phải chịu bàn thua thứ 2 chỉ sau đó đúng 3 phút. Lại là cái tên Bernardeschi nhưng lần này, cựu cầu thủ của Fiorentina không trực tiếp ghi bàn mà kiến tạo cho Higuain thoát xuống, dứt điểm khó ở góc hẹp, nhân đôi cách biệt cho "Bà đầm già".
 


Dẫn trước 2-0 và đang kiểm soát thế trận tốt, rất  ít CĐV Juve nghĩ đến việc đội nhà không thể ra về với 3 điểm trọn vẹn. Phút 31, Atalanta bất ngờ tìm được bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 nhờ sai lầm ngớ ngẩn của Gigi Buffon. Anh không thể bắt dính bóng sau cú sút phạt của 1 cầu thủ Atalanta và để cho Caldara băng vào ghi bàn khá đơn giản.

Sang hiệp 2, Juventus tiếp tục tạo ra sức ép đáng kể lên cầu môn đối phương nhưng họ không thể nới rộng khoảng cách. Đến phút 67, Cristante đánh đầu dũng mãnh sau đường chuyền tuyệt vời của Gomez bên cánh trái, gỡ hòa 2-2 cho Atalanta.

Không chấp nhận kết quả trên, đội bóng của HLV Max Allegri đã đẩy cao đội hình hòng tìm kiếm bàn thắng thứ 3. Phút 81, Juve được hưởng quả 11m sau tình huống trọng tài xác nhận bóng chạm tay cầu thủ Atalanta khi nhảy lên chặn quả đá phạt của Dybala. Bất chấp sự phản đối của đội chủ nhà, ông Damato vẫn kiên trì với quyết định của mình.

3 phút sau, tình huống đá phạt đền mới được thực hiện và cơ hội được trao cho Dybala. Tuy vậy, chân sút người Argentina lại không thể đánh bại được Berisha và kết quả hòa 2-2 giữ nguyên cho tới hết trận.

Hòa tiếc nuối, Juventus ngậm ngùi xếp thứ 2 với 19 điểm sau 7 vòng đấu còn Atalanta đứng thứ 11 khi có 9 điểm.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
Atalanta: Berisha, Masiello, Palomino, Spinazzola, Hateboer, Caldara, Gomez, Freuler, Kurtic (Petagna 56'), Cristante (De Roon 88'), Cornelius (Ilicic 32').
Juventus: Buffon, Lichtsteiner (Barzagli 66'), Benatia, Chiellini, Matuidi, Asamoah, Bentancur, Higuain, Mandzukic (Douglas Costa 78'), Dybala, Bernardeschi (Cuadrado 69').

Theo Bongdaplus.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X