Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus 3-0 Crotone: Chiến thắng không đơn giản

Thứ Hai 27/11/2017 07:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù chỉ là đội bóng mới lên hạng nhưng Crotone đã gây ít nhiều khó khăn cho Juventus và mọi chuyện chỉ được "Lão bà" giải quyết ở hiệp đấu thứ 2.


Bước vào trận đấu này HLV Max Allegri vẫn sử dụng sơ đồ quen thuộc 3-4-2-1. Tuy nhiên người đá cao nhất trên hàng công là tiền đạo Mario Mandzikic chứ không phải Higuain và 2 cầu thủ hộ công là Costa và Dybala. Do đã để thua Sampdoria ở vòng đấu trước nên "Lão bà" rất quyết tâm giành chiến thắng ở trận đấu này.

Với ưu thế sân nhà và lực lượng vượt trội so với đối thủ, Juventus nhanh chóng chiếm thế chủ động và tạo ra vô số cơ hội ăn bàn. Tuy nhiên, Crotone đã chơi rất kiên cường trong hiệp 1 và tập trung hóa giải hầu hết các pha tấn công của đội chủ nhà.

Nhìn vào tỉ lệ cầm bóng của Juventus là 81%, cho thấy Crotone nhường toàn bộ thế trận tập trung rất đông quân số trước khung thành. Vì vậy, trong suốt hiệp 1 dù rất cố gắng nhưng thầy trò Allegri không một lần làm rung lưới đối thủ.
 


Bước sang hiệp 2, ý đồ chỉ cần kiếm 1 điểm của đội khách đã phá sản khi Mandzukic tỏa sáng với pha đánh đầu đẹp mắt mở tỉ số ở phút 52. Có được bàn thắng giúp Juve thi đấu phấn khích và sáng tạo hơn để rồi họ có liên tiếp 2 bàn thắng ở phút 60 và 71 do công của Sciglio và Benatia.

Chung cuộc Juventus giành chiến thắng 3-0. Tuy nhiên họ vẫn chỉ đứng ở vị trí thứ 3 trên BXH và kém đội dẫn đầu là Napoli tới 7 điểm (thi đấu ít hơn Napoli 1 trận).

Người chơi hay nhất ở trận đấu này là tiền đạo Mario Mandzukic. Ngôi sao người Croatia đã không phụ lòng ông thày khi được sắp xếp đá chính và ghi bàn thắng phá vỡ thế bế tắc của trận đấu.

Tổng Hợp (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X