Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan 1-3 Udinese: Thua sốc, Nerazzurri hết bất bại ở Serie A 2017/18

Chủ Nhật 17/12/2017 07:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuỗi 16 trận bất bại từ đầu mùa của Inter Milan đã bị chấm dứt một cách đầy bất ngờ, khiến ngôi vị đầu bảng của họ cũng có thể bị truất sau vòng đấu này.


Vòng đấu trước, Inter Milan xuất sắc cầm hòa Juventus trên sân khách, khiến NHM tin tưởng đội bóng này đủ sức và đang trên đường lật đổ sự thống trị của Lão bà trong suốt nhiều năm qua. Tuy nhiên, vòng đấu này thầy trò Spalletti bất ngờ ngã ngựa trên sân nhà trước một đối thủ bị đánh giá yếu hơn rất nhiều, Udinese.

Tiếp đón Udinese, Inter vẫn sử dụng sơ đồ quen thuộc 4-2-3-1 với cầu thủ đá cao nhất trên hàng công là Mauro Icardi, hỗ trợ phía sau anh là Perisic, Candreva và Brozovic. Được chơi trên sân nhà và hưng phấn cao độ khi đang chễm chệ ở ngôi đầu BXH, các học trò của HLV Spalletti tràn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Tuy nhiên, họ đã vấp phải một hàng phòng ngự dày đặc và kiên cố của Udinese. Trong lúc còn đang loay hoay tìm đường vào khung thành đối phương thì Inter bất ngờ bị thủng lưới từ một pha phản công sắc như dao cạo của đội khách, điều đáng nói đây cũng là cơ hội đầu tiên của đội bóng này.

Dù vậy, rất nhanh chóng Inter đã có bàn gỡ hòa ngay sau đó với pha lập công của tiền đạo Mauro Icardi. Và đây cũng là tất cả những gì hàng công đội chủ nhà làm được ở trận đấu này.
Inter Milan 1-3 Udinese Thua soc, Nerazzurri het bat bai o Serie A 201718 hinh anh
Inter rốt cục đã thua trận đầu tiên ở Serie A 2017/18


Bước sang hiệp 2, thế trận không có nhiều thay đổi, Udinese vẫn kiên cường với đấu pháp phòng thủ chặt và chờ đợi cơ hội phản đòn. Chiến thuật của đội khách đã phát huy tối đa hiệu quả khi hàng thủ của Inter có một ngày thi đấu tồi tệ. Sai lầm đầu tiên phải kể đến là hậu vệ Davide Santon đã để bóng chạm tay trong vòng cấm dẫn đến quả phạt đền ở phút 60.

Đương nhiên, Udinese đã không bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời này để một lần nữa vươn lên dẫn trước. Sau đó, họ càng có lý do để lui về phòng thủ với số đông và khiến hàng công Inter thật sự rơi vào bế tắc. Cả trận đấu đội bóng áo xanh đen tung ra tới 26 cú sút nhưng chỉ có 1 lần làm rung lưới đối phương.

Thời gian còn lại của trận đấu Inter vẫn mải miết dâng cao đội hình tìm kiếm bàn gỡ và họ tiếp tục phải chịu thêm một "cái tát" nữa từ pha phản công mẫu mực của Udinese, qua đó chấp nhận thua chung cuộc 1-3.

Trong một ngày hàng công bế tắc, hàng thủ mắc sai lầm, Inter đã phải trả giá bằng một thất bại và chấm dứt chuỗi 16 trận bất bại từ đầu mùa. Trận thua cũng khiến thầy trò Spalletti rất có thể sẽ mất ngôi đầu sau vòng 17.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X