Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan 5-0 Chievo: Hattrick của Perisic đưa Nerazzurri lên ngôi đầu

Thứ Hai 04/12/2017 01:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Ivan Perisic tỏa sáng với cú hat-trick giúp Inter Milan đánh bại Chievo 5-0 và chiếm ngôi đầu bảng Serie A từ tay Napoli.


Trước khi bước vào trận đấu với Chievo, Inter Milan đang đứng thứ 3, kém Juventus và Napoli lần lượt 1 và 2 điểm trên BXH Serie A. Vì vậy họ chỉ cần giành 3 điểm ở trận đấu này là leo lên ngôi đầu. Trước cơ hội không thể tốt hơn đó, thầy trò Spalletti đã thi đấu rất quyết tâm và dễ dàng đè bẹp đội đối thủ bởi màn trình diễn siêu hạng của Perisic.

Chỉ phải tiếp đón Chievo trên sân nhà, Inter chủ động chơi tấn công nhanh nhằm đánh phủ đầu đối thủ. Theo thống kê trận đấu, tỉ lệ cầm bóng của đội chủ nhà là 66% và có tới 39 cú sút về phía khung thành đối phương. Hai chỉ số này đã cho thấy sự áp đảo hoàn toàn về mặt thế trận và cơ hội nguy hiểm của Nerazzurri.

Trước các đợt tấn công như vũ bão của Inter, Chievo cả trận chỉ biết co cụm phòng thủ. Sau rất nhiều cơ hội bị bỏ lỡ từ đội chủ nhà, tiền vệ Ivan Perisic đã tỏa sáng với bàn thắng khai thông thế bế tắc ở phút 23.
Inter Milan 5-0 Chievo Hattrick cua Perisic dua Nerazzurri len ngoi dau hinh anh
Perisic có một trận chói sáng

Sau khi có bàn mở tỉ số, Inter lại càng dễ đá hơn và các đường tấn công tỏ ra sắc nét hơn. Để rồi bàn thắng thứ 2 đến như một lẽ tất yếu, người lập công lần này là tiền đạo Mauro Icardi ở phút 38. 2-0 cũng là tỉ số của hiệp 1.

Bước sang hiệp 2, thế trận không có gì thay đổi khi Inter vẫn chưa muốn dừng lại ở tỉ số 2-0. Trong khi đó, Chievo dù rất cố gắng nhưng họ có quá ít bóng và hầu như không thể vượt qua khu vực giữa sân với hàng tiền vệ cơ động của đội chủ nhà.

Trong thế trận hoàn toàn lấn lướt đó, Inter đã có thêm 3 bàn thắng nữa ở trong hiệp 2 do công của Perisic và Skriniar. Chung cuộc, Inter giành chiến thắng 5-0 và cầu thủ chạy cánh người Croatia đã hoàn tất cú hat-trick cho riêng mình.

Với chiến thắng này, Inter đã duy trì chuỗi trận 15 trận bất bại từ đầu mùa (trong đó có tới 12 chiến thắng). Thầy trò Spalletti đang thể thể hiện phong độ ổn định nhất ở Serie A và xứng đáng có được vị trí đầu bảng cho đến thời điểm hiện tại.

Tổng Hợp (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X