Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Bologna 1-1 Inter Milan: Đứt mạch thăng hoa

Thứ Tư 20/09/2017 07:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mạch trận chiến thắng của Inter Milan đã dừng lại ở con số 4, khi đoàn quân của HLV Luciano Spalletti bất ngờ bị chủ nhà Bologna cầm chân với tỷ số 1-1 ở trận đấu sớm vòng 5.


Dưới sự dẫn dắt của tân HLV Spaletti cùng nhiều tân binh sáng giá, Inter Milan đang trỗi dậy mạnh mẽ ở mùa giải này với mạch 4 toàn thắng để chia sẻ ngôi đầu bảng với hai đội bóng Juventus và Napoli.

Bước vào trận đấu sớm nhất vòng 5, với sự tự tin đang lên rất cao, Inter sớm thiết lập thế trận tấn công, song đội khách đã vấp phải một Bologna không hề e dè. Đội chủ nhà cũng không ngần ngại ăn miếng trả miếng. Nếu biết chắt chiu các cơ hội được tạo ra, Bologna phải có ít nhất một bàn thắng trong khoảng 20 phút đầu trận, khi khung thành thủ môn Handanovic liên tục chao đảo với các miếng tấn công đa dạng.

Tuy nhiên, tới phút 32, sau rất nhiều tình huống bị bỏ lỡ, các cầu thủ chủ nhà đã khai thông được bế tắc. Simone Verdi dốc bóng từ giữa sân rồi sút như búa bổ trước vòng 16m50 trước sự bất lực của hàng phòng ngự đội khách.
 


Bị chạm tự ái sau bàn thua, Inter Milan mới bừng tỉnh và dần lấy lại thế trận. Mauro Icardi, Ivan Perisic và các đồng đội liên tục uy hiếp khung thành đội chủ nhà. Thế nhưng các cơ hội lần lượt trôi qua và phải tới phút 77, Inter mới có bàn gỡ sau tình huống thực hiện thành công quả đá phạt 11m của đội trưởng Icardi. Trước đó, Ibrahima Mbaye đã có pha phạm lỗi khá ngớ ngẩn với Eder.

Hòa 1-1, Inter Milan tạm thời leo lên ngôi đầu bảng Serie A với 13 điểm sau 5 vòng đấu, hơn Juventus và Napoli 1 điểm nhưng đã thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Đội hình thi đấu
Bologna: Mirante, Mbaye, Gonzalez, Helander, Masina, Pulgar, Zapata, Poli (Taider 77'), Simone Verdi, Petkovic (Okwonkwo 87'), Di Francesco (Palacio 74')
Inter Milan: Handanovic; D'Ambrosio, Miranda, Yuto Nagatomo, Skriniar, Vecino, Valero (Gagliardini 86'), Candreva (Brozovic 81'), Joao Mario (Eder 50'), Ivan Perisic, Icardi

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X