Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Atalanta 0-1 Juventus: Đặt một chân vào chung kết Coppa Italia

Thứ Tư 31/01/2018 08:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với chiến thắng 1-0 trước Atalanta ngay trên sân khách ở bán kết Coppa Italia, Juventus gần như đã đặt một chân vào trận chung kết...


Juventus hành quân tới sân Azzurri d'Italia của Atalanta ở trận bán kết lượt đi Coppa Italia với quyết tâm cao giành chiến thắng. Chính vì vậy, HLV Allegri đã tung ra sân đội hình rất mạnh ở trận đấu này.


Cuối cùng, Juventus đã có được điều mình cần, theo cách rất... nhẹ nhàng. Họ đã vượt qua Atalanta với tỷ số 1-0 với bàn thắng duy nhất của Higuain ở phút thứ 3.

Với kết quả này, Juventus gần như đã đặt một chân vào trận chung kết sau khi có được lợi thế rất lớn trước cuộc tái đấu ở Turin.

Bước vào trận đấu, Juventus ra sân với sơ đồ 4-3-3 với bộ ba tấn công Douglas Costa, Higuain và Mandzukic. Ở bên kia chiến tuyến, Atalanta đá với sơ đồ 34-1-2 với Gomez và Cornelius trên hàng công.

Mặc dù phải làm khách nhưng Juventus đã đánh phủ đầu Atalanta ngay sau tiếng còi khai cuộc. Họ đã có được bàn thắng mở tỷ số ở phút thứ 3. Sau pha chọc khe của đồng đội, Higuain đã đột phá dũng mãnh, trước khi dễ dàng hạ gục thủ thành Berisha trong tình huống đối mặt.

Atalanta đã tích cực đẩy cao đội hình lên tìm kiếm bàn gỡ sau bàn thua sớm. Thế nhưng, họ không thể làm khó được Juventus.


Phút 25, Atalanta bất ngờ được hưởng quả phạt đền. Thế nhưng, trên chấm 11 mét, Gomez lại phung phí cơ hội bằng vàng này, khi không thể đánh bại được Buffon.

Việc Atalanta đẩy cao tấn công khiến cho Juventus có nhiều cơ hội phản công. Đáng tiếc, Higuain và Mandzukic đều không thành công trong những cơ hội ở cuối hiệp 1.

Sang hiệp 2, Juventus vẫn duy trì lối chơi chủ động. Bên cạnh việc kiềm tỏa Atalanta, họ cũng tạo ra không ít cơ hội về phía khung thành đối thủ.

Dù vậy, ở hiệp đấu này, các chân sút của Juventus cũng như Atalanta đều không một lần chọc thủng lưới đối phương. Trận đấu kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về Juventus.

Trận lượt về giữa Juventus và Atalanta sẽ diễn ra vào ngày 28/2.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X