Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan 3-0 Verona: Hẹn gặp Inter ở tứ kết Coppa Italia

Thứ Năm 14/12/2017 12:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
AC Milan đã có chiến thắng tưng bừng 3-0 trước Hellas Verona ở vòng 1/8 Coppa Italia để giành vé vào tứ kết gặp đội bóng cùng thành phố, Inter Milan.
Ghi bàn:
Milan: Suso (22'), Romagnoli (30'), Cutrone (55')


Milan dưới triều đại của HLV Gennaro Gattuso đang thi đấu tốt dần lên. Sau khi bị Benevento cầm hòa đáng tiếc trong trận ra mắt, cuối tuần qua Rossoneri đã có chiến thắng đầu tiên khi đánh bại Bologna với tỷ số 2-1. Rạng sáng nay, đội chủ sân San Siro có một màn trình diễn chói sáng, khi đánh bại Hellas Verona với tỷ số 3-0 ở vòng 1/8 Coppa Italia, qua đó giành vé vào tứ kết.

Tung ra đội hình khá mạnh, nên không bất ngờ khi Milan sớm giành quyền kiểm soát bóng và tạo ra các cơ hội nguy hiểm trước khung thành đội khách. Tuy nhiên, phải tới phút 22 tỷ số mới được mở, Suso có cú tạt bóng đi hơi sâu và bay thẳng vào góc xa khung thành đội khách. Tới phút 30, Milan có bàn thắng thứ hai sau tình huống trung vệ Alessio Romagnoli dứt điểm cận thành từ nỗ lực căng ngang của Andre Silva.
AC Milan 3-0 Verona Hen gap Inter o tu ket Coppa Italia hinh anh


Bước sang hiệp 2, Milan vẫn là đội chơi lấn sân. Ưu thế của đội chủ nhà sớm được cụ thể hóa thành bàn thắng ở phút 55. Từ tình huống phối hợp đá phạt góc bên cánh phải, Suso có cú tạt bóng chính xác để tiền đạo trẻ Patrick Cutrone đánh đầu ngược đưa bóng bay thẳng vào góc xa khung thành Hellas Verona, nâng tỉ số lên 3-0.

Đây cũng là pha lập công cuối cùng, dù rằng ở những phút còn lại, Milan vẫn thi đấu rất hay và tạo ra được vài cơ hội ngon ăn. Trong khi đó, Hellas Verona chỉ tung ra được 3 cú sút về phía khung thành thủ môn Gianluigi Donnarumma và những pha dứt điểm ấy cũng không thực sự nguy hiểm.

Ở trận đấu thuộc vòng 1/8 Coppa Italia khác diễn ra trước đó, Fiorentina và Sampdoria đã mang đến một bữa tiệc bàn thắng trên sân Artemio Franchi với 5 bàn thắng được ghi (ba trong số đó là các quả phạt 11m) và phần thắng chung cuộc là 3-2 nghiêng về phía đội chủ nhà.

Với kết quả này, vòng tứ kết Coppa Italia sẽ chứng kiến trận derby thành Milano giữa Milan và Inter. Trong khi đó, Fiorentina sẽ gặp đội thắng trong cặp đấu giữa Lazio và Cittadella.

Đội hình thi đấu
MILAN (4-3-3): Donnarumma; Calabria, Bonucci, Romagnoli, Rodriguez; Kessie, Montolivo (Biglia 66'), Bonaventura (Antonelli 59'); Suso (Borini 59'), Cutrone, André Silva
VERONA (4-4-2): Silvestri; Ferrari (Felicioli 67'), Heurtaux, Souprayen, Fares(Verde 46'); Romulo, Fossati, B.Zuculini, Bessa; Lee (Valoti 57'), Kean.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X