Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Tương lai của Vidal sẽ được quyết định vào tuần tới?

Thứ Sáu 10/10/2014 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ người Chile sẽ có cuộc trao đối trực tiếp với ban lãnh đạo Juventus trong tuần tới để làm rõ tương lai của mình. Được biết, nếu như cả hai bên không thể đi đến thống nhất chung, cơ hội giành chữ ký của Vidal sẽ mở ra đối với Manchester United.

vidal juventus
 

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, cái tên Vidal chính là mục tiêu mà HLV Louis van Gaal đặc biệt muốn mang về sân Old Trafford để cải thiện chất lượng hàng tiền vệ Man Utd. Tuy nhiên, trải qua suốt mấy tháng trời ròng rã, ban lãnh đạo Quỷ đỏ vẫn không thể thuyết phục thành công phía Juventus “nhả người”. Do đó, Vidal cũng vì vậy mà tiếp tục phải ở lại khoác áo đội bóng thành

Turin.

Mặc dù vậy, theo như những nguồn tin mới nhất từ tờ TuttoSport tiết lộ thì trong tuần tới, Vidal và các quan chức Juve sẽ có cuộc trao đổi trực tiếp để bàn về tương lai của cựu cầu thủ Bayer Leverkusen. Cụ thể, những đề nghị về một bản hợp đồng mới với những mức đãi ngộ cao hơn sẽ được đưa ra. Tuy nhiên, trong trường hợp hai bên không thể đi đến thỏa thuận cuối cùng, Vidal nhiều khả năng sẽ buộc phải nói lời chia tay nhà ĐKVĐ Serie A.

Như vậy, cũng đồng nghĩa rằng cơ hội sẽ lại mở ra dành cho M.U trong thương vụ này. Được biết, cho đến thời điểm hiện tại, Quỷ đỏ vẫn đang rất “khao khát” giành được chữ ký của Vidal. Trải qua không ít những trận đấu kể từ đầu mùa, khu vực tuyến giữa vẫn là một trong những yếu điểm hết sức đáng kể của đội bóng chủ sân Old Trafford, đặc biệt là vị trí tiền vệ phòng ngự. Được biết, HLV Van Gaal thậm chí còn yêu cầu ban lãnh đạo Quỷ đỏ cố gắng đưa Vidal về M.U ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.

Sở hữu nền tảng thể lực, tốc độ và kỹ thuật cá nhân đều tốt, ngôi sao người Chile được đánh giá là mẫu tiền vệ “box-to-box” toàn diện nhất thế giới hiện nay. Với khả năng di chuyển linh hoạt, thi đấu “bao sân”, Vidal gần như có thể thực hiện tốt mọi vai trò, từ đánh chặn, tổ chức, dẫn dắt, kiến tạo cho đến cả ghi bàn.

Trong trường hợp có được sự phục vụ của Vidal, tuyến giữa của M.U chắc chắn sẽ trở nên cơ động hơn rất nhiều. Bằng những phẩm chất của mình, cầu thủ 27 tuổi hoàn toàn có thể cùng với Ander Herrera, Daley Blind hoặc Michael Carrick tạo nên những cặp tiền vệ trung tâm chắc chắn cho Quỷ đỏ.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Đội giành chiến thắng trong cặp đấu giữa Atalanta và Roma sẽ nắm lợi thế để cán đích trong top 5, đồng nghĩa với một tấm vé dự Champions League mùa sau. Chủ nhà Atalanta được đánh giá cao hơn và họ có thể chiếm thế thượng phong trong cuộc đua bằng việc đánh bại chính Roma.

Video

Xem thêm
top-arrow
X