Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Tương lai của HLV Mazzarri tại San Siro được đảm bảo

Thứ Tư 12/03/2014 03:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Inter mới đây đã lên tiếng khẳng định rằng họ hoàn toàn không có ý định chia tay với HLV Walter Mazzarri vào cuối mùa giải năm nay.

Mazzarri
 

Theo giới truyền thông tại Italia, do những bất đồng về chính sách chuyển nhượng, HLV Mazzarri và tân chủ tịch Inter đã có một khoảng cách rất xa, dẫn đến việc tỷ phú người Indonesia đang âm thầm tìm người thay thế cựu thuyền trưởng của Napoli tại Giuseppe Meazza.

Tuy nhiên trong phát biểu mới đây trên La Gazzetta dello Sport, giám đốc thể thao của đội bóng nước Ý - Piero Ausilio khẳng định thông tin này là hoàn toàn không có thật, và khi cho rằng tương lai của HLV Mazzarri vẫn sẽ là tại Inter:

"Ông ấy (Mazzarri) là một người làm việc rất nghiêm túc. Ông ấy có thể làm liên tục 24 giờ một ngày. Ông ấy luôn theo dõi từng chuyển động của đội bóng. Mazzarri luôn là một phần của đội bóng này. Bạn hoàn toàn có thể nhận thấy đội bóng đã tiến bộ thế nào kể từ ngày ông ấy đến. Tôi có thể đảm bảo rằng HLV Mazzarri sẽ tiếp tục ở lại đây cùng chúng tôi, bất chấp những gì mà chúng tôi đạt được vào cuối mùa có như thế nào đi nữa."
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X