Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Juve nói gì về sự ra đi của Bonucci?

Thứ Hai 24/07/2017 22:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Từng là những người đồng đội thân thiết trong màu áo Juventus và ĐT Italia, tuy nhiên trung vệ Giorgio Chiellini đã khẳng định chẳng có vấn đề gì khi Bonucci chuyển tới đội bóng khác.


Leonardo Bonucci rời Juve để tới AC Milan, đó chắc chắn là một trong những thương vụ gây sốc nhất mùa hè này. Cụ thể, Bonucci được rất nhiều đại gia của Premier League và La Liga theo đuổi, nhưng anh lại quyết định chuyển tới AC Milan. Bên cạnh đó, việc Juve chấp nhận mức giá 40 triệu euro dành cho trung vệ sinh năm 1987 cũng là một điều khó hiểu.
 
Khi được hỏi về tổn thất này của CLB chủ quản, trung vệ Giorgio Chiellini thừa nhận không mong đợi điều này sẽ xảy ra, nhưng anh cũng cho rằng Juve vẫn sống tốt. Cầu thủ này cho biết: “Sự ra đi của Bonucci ư? Tôi không nghĩ đó là một quyết định có mục đích của cậu ấy. Tuy nhiên, tôi nghĩ Juventus sẽ không gặp bất kỳ vấn đề nào ở hàng phòng ngự. Có chăng, chúng tôi cần một cầu thủ dự phòng một khi tôi, Barzagli hoặc Benatia cần nghỉ ngơi.”
 
Bo 3 BBC gio da khong con Bonucci
Bộ 3 BBC của Juventus giờ đã không còn Bonucci

Về phía Bonucci, anh được coi là một trong những trung vệ xuất sắc nhất thế giới. Tuy nhiên, sự ra đi của cầu thủ này là kết quả không thể khác được sau những mâu thuẫn khó hàn gắn tại Juve. Hồi tháng 2 năm nay, anh từng phàn nàn về chỉ đạo chiến thuật của HLV trưởng. Chưa hết, trong trận chung kết Champions League mới đây, cầu thủ này cũng đứng về phía Dani Alves để chỉ trích các đồng đội của mình, cụ thể là Dybala và Barzagli. Kết quả: Cả 2 đều bị tống cổ khỏi đội bóng thành Turin.
 
Sau khi chuyển tới Milan, Bonucci đã lý giải: “Tôi không cảm thấy mình đóng vai trò quan trọng tại Juventus. Tôi là người thẳng thắn, luôn nói lên sự thực. Mọi người đều nghĩ rằng tôi có tầm ảnh hưởng lớn tại CLB nhưng thực tế, tôi không được công nhận một cách xứng đáng. Vì vậy, tôi đã tới một đội bóng có thể thừa nhận cống hiến của mình.”
 
Góc nhìn: Bonucci và Chiellini - những cận vệ oai hùng của Juve
Bộ đôi trung vệ Bonucci và Chiellini là những điển hình cho khí chất Juventus biết bao đời qua: Chắc chắn, bản lĩnh và tập trung tuyệt đối.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X