Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Trọng pháo tuyển Đức rời TNK vì lo sợ bất ổn chính trị

Thứ Sáu 22/07/2016 11:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Mario Gomez đã chính thức chia tay CLB Besiktas do những bất ổn chính trị ở Thổ Nhĩ Kỳ thời gian vừa qua.

Gomez choi thang hoa o TNK va tung co y dinh o lai Besiktas
Gomez chơi thăng hoa ở TNK và từng có ý định ở lại Besiktas

Mới đây, tiền đạo Mario Gomez đã chính thức nói lời từ biệt với CLB Besiktas sau một mùa giải gắn bó theo dạng cho mượn từ Fiorentina. Tuyển thủ Đức chia tay đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ vì những bất ổn chính trị của quốc gia này thời gian gần đây bất chấp CLB đã đề nghi giữ chân anh.

Cựu chân sút của Bayern Munich đã ghi được tới 26 bàn ở mùa giải năm ngoái và tỏ ra rất thích hợp với bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ. Tuy nhiên, anh vẫn phải ra đi và đã nói lời chia tay với các CĐV trên trang cá nhân mới đây.

“Lí do tôi rời đội bóng hoàn toàn là vì chính trị. Tôi khẳng định rằng nó không liên quan đến khía cạnh thể thao. Gần đây đã diễn ra những sự kiện thật tồi tệ”, tiền đạo 31 tuổi cho biết.         

“Tôi muốn nhắn với các CĐV Besiktas rằng lòng tôi cảm thấy trĩu nặng khi không còn được chơi bóng ở đây nữa. Tôi sẽ không còn được chơi dưới sự chứng kiến của các CĐV tuyệt vời ở một sân bóng hoành tráng. Tôi hy vọng các vấn đề chính trị của các bạn sẽ sớm được giải quyết và hòa bình sẽ sớm trở lại. Nếu có cơ hội tôi mong được khoác áo Besiktas lần nữa”.

Trước đó, đã có sự kiện đảo chính xảy ra làm rung chuyển đất nước Thổ Nhĩ Kỳ. Lực lượng quân đổi đã tiến hành nổi dậy ở nhiều địa điểm trên khắp quốc gia này và buộc chính quyền phải ban bố tình trạng khẩn cấp và sơ tán. Ngay sau đó, lực lượng nổi dậy đã phải khuất phục trước nhân dân và buộc phải đầu hàng.

Theo ước tính, có khoảng 60.000 binh sỹ, dân thường và giáo viên bị bắt hoặc điều tra do có dính dáng đến nhóm quân nhân nổi dậy.

► Theo dõi BXH Bundesliga và KQ bóng đá Đức sau lượt trận mới diễn ra.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X