Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Trận Juventus vs Inter Milan bị nghi dàn xếp

Thứ Năm 09/02/2017 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Juventus thể hiện sức mạnh và phong độ vượt trội tại Serie A với trận thắng Inter Milan cuối tuần trước, tuy nhiên, mới xuất hiện bằng chứng nghi ngờ về khả năng xảy ra dàn xếp tỷ số…
 

Cuối tuần trước, trận Derby d’Italia giữa Juventus vs Inter Milan diễn ra rất hấp dẫn. Các CĐV không cảm thấy tiếc nuối khi theo dõi trận đấu này, khi Juve thể hiện được bản lĩnh và đẳng cấp của nhà ĐKVĐ, trong khi đội khách tới từ Milan cũng đã có một trận đấu tốt.

Cuối trận, đội khách Inter đã tỏ thái độ rất giận dữ khi có 2 tình huống cầu thủ của họ bị phạm lỗi trong vòng cấm nhưng trọng tài Nicola Rizzoli không cất còi. Hậu quả của việc phản ứng mạnh là đội trưởng Mauro Icardi và Ivan Perisic bị treo giò 2 trận.

Nếu như 2 tình huống không thổi phạt 11m có thể được lý giải bằng “lỗi nhận định” thì pha bóng ở giữa hiệp 2 đang làm dấy lên nghi ngờ về việc trận đấu đã bị dàn xếp.

Theo đó, từ một pha tấn công bên cánh phải của Inter, Perisic nhận bóng trong tư thế việt vị. Cầu thủ này trả bóng cho Alex Sandro, hậu vệ cánh trái chuyền bóng cho trung vệ Giorgio Chiellini thực hiện cú đá phạt.

Cầu thủ người Italia có một đường chuyền nhẹ về cho thủ môn Gianluigi Buffon và Icardi đứng gần đó lao đến nhận bóng, đối mặt khung thành.

Tuy nhiên, đúng vào thời điểm đó, trọng tài Rizzoli thổi còi và yêu cầu đá lại. Bóng trở lại Chiellini và cầu thủ này thực hiện đến 2 lần do trọng tài bắt đá lại một lần nữa.

Ban tổ chức Serie A chưa có tuyên bố chính thức về vấn đề này nhưng truyền thông Italia đã đặt ra nghi vấn về trận đấu bị dàn xếp.
 
⇒ Bóng đá 24h cập nhật liên tục tin nhanh thể thaokết quả bóng đá trực tuyến.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X