Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Totti khuyên De Rossi hãy ở lại Roma

Thứ Năm 25/07/2013 18:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay ngày đầu trở lại tập trung cùng Roma sau Confederations Cup 2013, Daniel De Rossi đã nhận được lời chúc mừng sinh nhật và lời khuyên từ đàn anh Totti: Hãy ở lại, chúng ta sẽ chiến thắng cùng nhau.

de rossi
 

“Chào Dani, chúc mừng cậu tròn 30 tuổi. Cậu đã trưởng thành hơn và đang ở độ chín của sự nghiệp, tuy nhiên, hãy để tôi khuyên cậu một điều, hãy ở lại Roma. Ít nhất, chúng ta sẽ chiến thắng một cái gì đó thật đẹp đẽ cùng nhau”, Francesco Totti hướng vào camera và nói lời chúc mừng sinh nhật De Rossi như thế. Lời chúc đã được phát trên Roma Channel.

Hôm qua cũng là buổi tập đầu tiên của De Rossi ở Roma sau khi anh được đặc cách nghỉ thêm từ sau Confederations Cup. Buổi sáng, De Rossi hoàn thiện một vài thủ tục. Buổi chiều, De Rossi tập luyện cùng đồng đội. Xen giữa hai buổi tập, đội phó Roma đã có cuộc gặp với HLV Rudi Garcia. Đây là lần đầu tiên hai người có cuộc nói chuyện trực tiếp với nhau.

Theo tờ Gazzetta dello Sport, Rudi Garcia muốn De Rossi ở lại. Ông hứa sẽ xây dựng hàng tiền vệ quanh anh, và anh sẽ thành thủ lĩnh của đội bóng.

Sở dĩ tương lai De Rossi tại Roma bấp bênh vì tháng trước, Chủ tịch Pallotta đã đưa ra phát biểu gây bất ngờ rằng “trừ Totti, bất cứ cầu thủ nào tại Roma cũng có thể bị bán”. Ngoài ra, vì Kevin Strootman đến Roma, nên xuất hiện tin đồn De Rossi sẽ ra đi.

Hiện tại, De Rossi đang nằm trong tầm ngắm của các CLB Chelsea, PSG, Real Madrid và Manchester City.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X