Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Totti vẫn chưa sẵn sàng giải nghệ

Thứ Hai 29/05/2017 07:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo lừng danh Francesco Totti bất ngờ hé lộ khả năng anh vẫn sẽ tiếp tục sự nghiệp cầu thủ, cho dù đã có màn chia tay đầy nước mắt với AS Roma đêm qua.

Phút thứ 54 của trận đấu giữa AS Roma và Genoa đã đánh dấu một khoảnh khắc đáng nhớ của giới túc cầu, khi đó là lần cuối cùng Francesco Totti ra sân trong màu áo AS Roma. Hoàng tử thành Rome đã thi đấu tốt và góp phần giúp đội nhà giành thắng lợi 3-2 chung cuộc, qua đó đảm bảo vị trí thứ hai tại Serie A và chiếc vé vào thẳng vòng bảng Champions League mùa tới.

Totti van chua san sang giai nghe hinh anh goc
Totti hé lộ khả năng anh sẽ thi đấu cho một đội bóng khác sau khi rời AS Roma

Sau trận đấu này, CLB AS Roma đã tổ chức một buổi lễ chia tay đầy cảm xúc, kéo dài gần một tiếng đồng hồ với Totti. Tiền đạo huyền thoại này cũng đã có một bài diễn văn phát biểu chia tay đầy xúc động. Tuy nhiên số 10 của Roma vẫn không hề nói rằng anh sẽ ngừng chơi bóng, trái với những phát biểu mới đây của tân giám đốc thể thao của AS Roma, ông Monchi.

“Tôi muốn nhớ về sự nghiệp của mình như một câu chuyện cổ tích, và đây là phần tệ nhất. Bởi vì mọi thứ đã kết thúc. Tôi sẽ cởi chiếc áo của mình lần cuối, gấp nó gọn gàng, cho dù tôi vẫn chưa sẵn sàng nói rằng mọi thứ đã kết thúc,” Totti xúc động nói trước khán đài không còn một chỗ trống của sân Olympico.

“Giờ thì tôi bắt đầu cảm thấy ngần ngại. Cảm giác này không giống như nỗi sợ khi phải đối mặt với một quả penalty, mà lần này tôi thậm chí còn không thể nhìn thấy lỗ thủng nào ở mảnh lưới, và những gì ở sau nó. Vì thế, hãy cho phép tôi do dự. Lúc này, tôi cần sự ủng hộ của các bạn. Với tình yêu từ các bạn, tôi chắc chắn sẽ có thể thay đổi và tìm kiếm những thử thách mới.”

Totti đã chấm dứt một sự nghiệp với 47.098 phút tại Serie A, tức là 32 ngày và 71 giờ trên sân bóng. Tuy nhiên Totti mới chỉ một lần được nâng cao danh hiệu Scudetto, đó là vào năm 2001. Qua 28 năm gắn bó với AS Roma, Totti đã trở thành cầu thủ thi đấu nhiều trận nhất và ghi nhiều bàn nhất cho đội bóng áo màu bã trầu.

Xuân Bình (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X