Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Torres tiết lộ lý do rời Chelsea

Thứ Sáu 31/10/2014 07:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Fernando Torres đã chấm dứt mối lương duyên của mình với Chelsea vào mùa hè vừa rồi, nhưng chỉ đến bây giờ tiền đạo người Tây Ban Nha mới đưa ra lý do vì sao anh quyết định nói lời chia tay với The Blues.

Torres quyết định ra đi vì anh muốn có được sự tôn trọng
Torres quyết định ra đi vì anh muốn có được vị trí quan trọng ở đội bóng

Mùa hè năm nay chứng kiến sự thay da đổi thịt của Chelsea sau một mùa giải trắng tay. Hàng loạt những cái tên mới đã đổ bộ đến Stamford Bridge như Diego Costa, Cesc Fabregas hay Filipe Luis, đồng nghĩa với việc những cầu thủ không còn được trọng dụng sẽ phải khăn gói ra đi. Trong số những cầu thủ rời Chelsea hè vừa rồi có một cái tên đáng chú ý là Fernando Torres.

Mặc dù đã được HLV Mourinho tin tưởng nhưng thành tích nghèo nàn trên sân cỏ cộng với sự có mặt của Diego Costa cũng như Didier Drogba đã khiến Torres không thể cạnh tranh được một vị trí trong đội hình của The Blues. Kết quả là anh đã phải nói lời tạm biệt với đội bóng thành London để chuyển tới thi đấu cho AC Milan theo một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 2 năm.

Mặc dù thương vụ này đã diễn ra cách đây tròn 2 tháng nhưng đến thời điểm này Torres mới chính thức tiết lộ lý do anh đồng ý rời Chelsea. Theo đó tiền đạo người Tây Ban Nha cho biết nguyên nhân chính dẫn đến sự chia tay này không phải xuất phát từ phía Chelsea mà là từ chính bản thân anh: “Mourinho luôn đối xử tốt với tôi. Quyết định rời CLB là xuất phát từ bản thân tôi bởi tôi muốn có nhiều cơ hội hơn, tôi muốn được làm một người quan trọng. Mourinho và tôi có mối quan hệ rất tốt và chúng tôi vẫn giữ liên lạc với nhau.”

Đồng thời El Nino cũng thừa nhận việc trở lại Atletico, đội bóng mà anh đã khởi nghiệp là điều rất khó xảy ra: “Sẽ không có chuyện tôi quay trở lại, báo chí chỉ thổi phồng chuyện đó và tôi không thích như thế. Tôi đã nói rất nhiều lần rằng tôi sẽ không quay lại Atletico để dưỡng già. Giờ đây đội bóng đã thay đổi rất nhiều và nếu muốn tới đó tôi phải có động lực rất lớn để cạnh tranh. Tôi vẫn theo dõi họ thi đấu hàng ngày nhưng chưa bao giờ tôi nghĩ đến việc sẽ quay lại nơi đó.”

Mùa hè vừa rồi Atletico đã ngỏ lời muốn tái hợp với Fernando Torres, tuy nhiên số tiền 12 triệu bảng mà Chelsea đưa ra đã nhanh chóng khiến Atletico đầu hàng bởi Los Rojiblancos cho rằng mức giá đó là quá cao với một cầu thủ đã bước sang tuổi xế chiều như Torres. Chính vì thế Milan đã vào cuộc và nhanh chóng đạt được một bản hợp đồng cho mượn Torres với Chelsea. Tiền đạo người Tây Ban Nha đã lập tức gây ấn tượng trong trận đấu đầu tiên cho Rossoneri với 1 bàn thắng bằng đầu. Tuy nhiên đó cũng là tất cả những gì anh làm được cho đến lúc này sau 7 trận đấu cho Milan, và nếu không cải thiện phong độ nhanh chóng, Torres sẽ lại sớm đi vào vết xe đổ ở Chelsea.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X