Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Torino bất ngờ “bật đèn xanh” cho Arsenal trong vụ Cerci

Thứ Sáu 29/08/2014 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng thủ đô London vẫn đang nỗ lực chiêu mộ chữ ký của tiền đạo người Italia để thay thế cho Oliver Giroud bị chấn thương và phải nghỉ đến hết năm.

Cerci đang gấy ấn tượng trong màu áo Torino
Cerci được "bật đèn xanh" để chuyển đến Arsenal

Cho đến thời điểm này, trong tay HLV Arsene Wenger chỉ còn lại Sanogo và Joel Campell là những sự lựa chọn đúng nghĩa cho vị trí trung phong cắm. Tuy nhiên, xét về cả kinh nghiệm cũng như chuyên môn, rõ ràng hai cái tên này đều chưa thể đem lại sự yên tâm cần thiết cho vị chiến lược gia người Pháp cũng như các CĐV Pháo thủ.

Trên thực tế, chấn thương đáng tiếc của Giroud đã ảnh hưởng rất nhiều tới tình hình nhân sự của Arsenal. Trong bối cảnh cựu tiền đạo Montpellier vừa mới được bộ phận y tế chẩn đoán phải nghỉ đến hết năm 2014, ban lãnh đạo đội bóng chủ sân Emirates không còn cách nào khác là phải quay trở lại “phiên chợ hè” để tìm kiếm phương án thay thế.

Cách đây vài ngày, cái tên Alessio Cerci đã liên tục được giới truyền thông Anh cũng Italia đề cập đến. Theo đó, HLV Wenger đã đánh giá rất cao khả năng thi đấu linh hoạt của cầu thủ đang khoác Torino đồng thời cho rằng anh sẽ trở thành sự bổ sung tuyệt vời cho hàng công của Pháo thủ.

Mặc dù vậy, về phía CLB thành Turin, sau khi đồng ý bán chân sút chủ lực Ciro Immobile cho Dortmund từ hồi đầu hè, họ không muốn mất đi ngôi sao sáng giá còn lại duy nhất trong đội hình. Được biết, ở mùa giải năm ngoái, cặp song sát Immobile-Cerci đã góp công vào 35 bàn thắng của Torino.

Thế nhưng, ở một diễn biến mới nhất, trước những lời đề nghị có phần hấp dẫn từ phía Arsenal có vẻ như đội bóng nước Ý cũng bắt đầu “mềm lòng”. Cụ thể, một nguồn tin từ Sky (Italia) mới đây vừa tiết lộ rằng Chủ tịch của Torino là ông Urbano Cairo đã bất ngờ lên tiếng xác nhận sẽ bán Cerci cho một CLB nước ngoài. Đương nhiên, theo dự doán của giới quan sát, đối tác hợp lý nhất vào lúc này chỉ có thể là Pháo thủ mà thôi.

Trong trường hợp có thể chiêu mộ được Cerci, HLV Wenger nhiều khả năng sẽ để chân sút 27 tuổi đảm nhiệm vị trí trung phong của Arsenal để tạm thay thế cho Giroud. Về lâu về dài, nếu như tiền đạo người Pháp trở lại, thì Cerci với khả năng thi đấu tương đối đa dạng cũng có thể chơi dạt biên phải hoặc hộ công, những vai trò phát huy tối đa khả năng sáng tạo của anh.  

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X