Thứ Ba, 04/06/2024Mới nhất
Zalo

“Hàng hot” Tonali được đại diện khuyên từ chối Barca và Real

Thứ Tư 06/05/2020 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện khuyên Sandro Tonali bỏ qua sự quan tâm từ những đội bóng như Manchester City, Barcelona và Real Madrid để tiếp tục sự nghiệp tại một CLB hàng đầu của Ý.

Tiền vệ 20 tuổi đang thu hút sự chú ý của nhiều CLB lớn nhất châu Âu nhưng đại diện tin rằng anh nên ở lại quê hương.

Tonali được nhiều quan tâm

Sandro Tonali được coi là một trong những tài năng triển vọng nhất của nước Ý. Cầu thủ sinh năm 2000 được các đội bóng tiếng tăm trên khắp châu Âu liên hệ sau những màn trình diễn ấn tượng ở Brescia mùa này.

Sandro Tonali được đại diện khuyên từ chối Barca và Real hình ảnh
Tonali nằm trong tầm ngắm nhiều đại gia

Ở Ý, những Juventus và Inter đều háo hức ký hợp đồng với Tonali. Tiền vệ được so sánh với huyền thoại Andrea Pirlo được chủ tịch Massimo Cellino của Brescia định giá 300 triệu euro trở lên vào tháng 10 năm ngoái.

Không nên ra nước ngoài

Bất chấp sự quan tâm ngày càng tăng, Cellino cho biết ông thích Tonali chơi cho một đội bóng Ý khác nếu rời Brescia. Đại diện của sao trẻ này, Beppe Bozzo chia sẻ quan điểm trên vì tin rằng quê hương là nơi anh phát huy được nhiều nhất thay vì chuyển đến một quốc gia khác.

Bozzo nói với La Gazzetta dello Sport: “Chắc chắn có những triển vọng lớn với Tonali. Những cầu thủ ở tuổi của cậu ấy có ít cơ hội chuyển đến một CLB lớn. Tốt hơn là Tonali nên ở lại Ý.”

“Cậu ấy có thể ngay lập tức tới một CLB hàng đầu song đối với Serie A, thật đáng tiếc khi mất đi một nhân tài.”

Sandro Tonali
Đại diện muốn sao trẻ ở lại Ý

Trước đó, Tonali đã được tiền bối Francesco Totti đặt niềm tin có thể trở thành một trong những tiền vệ hay nhất thế giới. Huyền thoại của Ý và Roma cũng muốn trở thành đại diện của anh.

Song Bozzo cảnh báo Totti rằng mình là người tốt nhất để lo toan cho Tonali: “Tôi muốn nhắn Totti đừng lo lắng bởi Tonali sẽ luôn nỗ lực, không ngủ quên trên đôi chân của mình.”

“Tonali và tôi đã nói đùa về việc đó. Chúng tôi đã chọn chia sẻ một con đường, một dự án về sự trưởng thành của cậu ấy. Nhưng với cá nhân, một nhà vô địch vĩ đại được yêu thích ở mọi nơi như Totti không chắc đã là đại diện tuyệt vời.”

“Đó là kinh nghiệm rút ra từ những người làm công việc khó khăn này. Ngoài tài năng, cần có những hy sinh to lớn. Tôi chúc Totti có một sự nghiệp đại diện tươi sáng.”


Tonali, người đã có 23 lần ra sân ở Sercia A mùa này còn hợp đồng với Brescia đến năm 2021.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Paulo Dybala: "Trước khi trận đấu bắt đầu, tôi trao cho trái bóng một nụ hôn"

Paulo Dybala: Trước khi trận đấu bắt đầu, tôi trao cho trái bóng một nụ hôn

Paulo Dybala: "Trước khi trận đấu bắt đầu, tôi trao cho trái bóng một nụ hôn"

“Trước khi trận đấu bắt đầu, tôi sẽ trao cho cô ấy (quả bóng) một nụ hôn. Tôi muốn cô ấy sẽ ở bên tôi khi tôi thi đấu. Tôi không nói chuyện với cô ấy. Tôi không muốn làm cô ấy cảm thấy chán nản. Tôi trao cho cô ấy ‘un bacio’ (một nụ hôn theo tiếng Ý) để nàng luôn muốn ở gần tôi nhất có thể.” - Paulo Dybala chia sẻ với The Athletic

Video

Xem thêm
top-arrow
X