Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Tới lượt Juventus muốn giải cứu Lukaku

Thứ Ba 27/06/2023 11:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau AC Milan, tới lượt Juventus lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Romelu Lukaku của Chelsea trong kì chuyển nhượng mùa hè 2023.

Juventus chiêu mộ Lukaku nếu bán Vlahovic

Những khó khăn tài chính khiến Juventus nhiều khả năng sẽ phải bán đi tiền đạo Dusan Vlahovic trong kì chuyển nhượng hè 2023. Hiện tại, có rất nhiều đội bóng lớn ở châu Âu muốn có được chữ kí của chân sút người Serbia. 

Trong trường hợp bán đi Vlahovic, Juventus sẽ phải tìm kiếm những cái tên thay thế. Theo thông tin mới nhất, Romelu Lukaku là cái tên mà BLĐ Bà Đầm Già thành Turin nhắm tới để thay thế cho tiền đạo số 9. 

Tới lượt Juventus muốn giải cứu Lukaku 1
Juventus lên kế hoạch chiêu mộ Lukaku.

Lukaku giờ đây gần như hết tương lai ở Chelsea. BLĐ The Blues xác định rõ quan điểm: sẽ chỉ bán đứt anh hè này chứ không tiếp tục đem cho mượn. 40 triệu Euro là con số Chelsea mong muốn trong thương vụ này. 

Điều đáng nói, Chelsea cũng là một trong số những cái tên quan tâm tới Vlahovic. Do đó, một cuộc trao đổi giữa Chelsea và Juventus là điều hoàn toàn có thể xảy ra trong thời gian tới. 

Trước đó, AC Milan cũng dành sự quan tâm cho Lukaku. Họ sẵn sàng chi ra 40 triệu Euro như những gì Chelsea yêu cầu. 

Ưu tiên của Lukaku là khoác áo Inter Milan. Tuy nhiên, do tài chính khó khăn nên Nerrazurri không thể chi 40 triệu Euro cho chân sút 30 tuổi. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Đội giành chiến thắng trong cặp đấu giữa Atalanta và Roma sẽ nắm lợi thế để cán đích trong top 5, đồng nghĩa với một tấm vé dự Champions League mùa sau. Chủ nhà Atalanta được đánh giá cao hơn và họ có thể chiếm thế thượng phong trong cuộc đua bằng việc đánh bại chính Roma.

Xem thêm
top-arrow
X