Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Tố đồng đội nhiễm Covid-19, Lukaku nhận án phạt tức thì

Thứ Năm 23/04/2020 06:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một động thái mới đây, tiền đạo Romelu Lukaku đã nhận đòn trừng phạt từ CLB chủ quản Inter Milan vì những phát ngôn trên mạng.
 

Lukaku bị phạt nội bộ

 

Cụ thể, trong một cuộc trò chuyện trực tuyến trên Instagram, tiền đạo người Bỉ đã khẳng định 23/25 cầu thủ tại Inter có triệu chứng nhiễm virus Corona, khi liên tục ho và sốt. Phát ngôn này đã khiến rất nhiều người bất ngờ, còn Inter Milan thì không vui vẻ cho lắm.
 
Ngay sau khi lời nhận xét của Romelu Lukaku xuất hiện chình ình trên mặt báo, phía CLB đã liên lạc với chân sút này để xử lý nội bộ. Một án phạt đã được đưa ra, và cựu cầu thủ Man United buộc phải đưa ra lời xin lỗi tới đội bóng. Những bài đăng của anh trên mạng xã hội từ nay cũng sẽ bị kiểm soát chặt hơn.

Romelu Lukaku bị Inter phạt vì tố đồng đội nhiễm Covid hình ảnh

Romelu Lukaku tố đồng đội nhiễm Covid-19


Hiện nay, Italia cũng như toàn châu Âu đang đối mặt với sự bùng phát của đại dịch Covid-19, bởi vậy những phát biểu của Lukaku sẽ ảnh hưởng tiêu cực tới tình hình chống dịch. Phía Inter vô tình bị chỉ trích vì không quan tâm tới các cầu thủ của mình.
 
Trước đó, Lukaku còn lấy dẫn chứng trung vệ Skriniar không thể tiếp tục thi đấu và ngất lịm chỉ sau 25 phút (trận Inter vs Cagliari), còn bản thân anh cảm thấy nóng hơn bình thường trong lúc khởi động.
 
Italia đang là quốc gia có tỷ lệ tử vong vì virus Corona cao nhất châu Âu, với hơn 25 nghìn ca thiệt mạng.

Đoàn Văn Hậu muốn tiếp tục gắn bó với Heerenveen
Trong một chia sẻ gần đây với giới truyền thông, đích thân hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã lên tiếng cho biết muốn ở lại thi đấu cho Heerenveen.
Đội hình những ngôi sao trốn cách ly mùa dịch đáng bị cả xã hội lên án
Tình hình dịch bệnh bùng phát yêu cầu tất cả phải tuân thủ quy định, nhưng với tư cách là siêu sao bóng đá, nhiều cầu thủ lại vi phạm điều đó. Dưới đây là danh...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X