Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin cực vui cho Juve: Pogba sẵn sàng đá chính trong cuộc tái đấu với Real

Thứ Tư 13/05/2015 06:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Paul Pogba của Juventus hoàn toàn đủ thể lực để ra sân ngay từ đội hình xuất phát trong trận bán kết lượt về gặp Real Madrid đêm nay.

Tien ve Paul Pogba cua Juventus san sang da chinh trong tran gap Real hinh anh
Pogba (giữa) sẵn sàng đá chính trong trận gặp Real Madrid

Cuối tuần vừa rồi, tiền vệ Paul Pogba của Juventus đã có màn tái xuất trở lại sân cỏ hết sức hoàn hảo với pha lập công đẹp mắt vào lưới Cagliari, góp phần đem về trận hòa 1-1 cho đội bóng thành Turin. Trong một diễn biến mới nhất, đích thân HLV Allegri bên phía “Bà đầm già” cũng lên tiếng xác nhận rằng cầu thủ người Pháp hoàn toàn đủ thể lực để sẵn sàng ra sân ngay từ đầu ở cuộc chạm trán Real Madrid đêm nay.

Phát biểu trước các phóng viên, cựu chiến lược gia AC Milan cho biết: “Pogba đang đạt được trạng thái tốt nhất cả về thể lực lẫn tinh thần. Trải qua một thời gian dài không thi đấu nhưng cậu ấy vẫn thể hiện được khả năng của mình. Với những gì đã trình diễn, Pogba sẽ được trao cơ hội ngay từ đội hình xuất phát. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ là một mắt xích quan trọng giúp Juventus lọt vào trận chung kết Champions League năm nay”.

Trên thực tế, việc thiếu vắng Pogba trong trận lượt đi đã khiến cho Juve phần nào mất đi một “ngòi nổ” cực kỳ quan trọng từ tuyến hai. So với cả Vidal, Marchisio lẫn Pirlo, cựu tiền vệ M.U sở hữu những quả sút xa uy lực hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, bằng nền tảng thể lực dồi dào cũng như phong cách thi đấu mạnh mẽ, quyết liệt, Pogba luôn đem đến cho tuyến giữa Bianconeri sức chiến đấu cần thiết.

Với sự trở lại của ngôi sao người Pháp, HLV Allegri cũng có được “viên kim cương” hoàn hảo nhất cho hàng tiền vệ Juve trong chuyến hành quân đến sân Bernabeu đêm nay. Như thường lệ, Pogba vẫn đá lệch trái, đối diện với Marchisio bên cánh phải. Trong khi đó, Vidal sẽ chơi cao nhất như một “số 10” để hỗ trợ cho cặp trung phong cắm Tevez-Morata. Về phần Pirlo, “lão tướng” người Italia vẫn là cầu thủ thi đấu thấp nhất tuyến giữa trong vai trò của một tiền vệ kiến tạo lùi sâu.

Xem thêm video trận Juventus 2-1 Real Madrid (Bán kết lượt đi Champions League)


Xem thêm tin tuc ve bong da Italia.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X