Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin CHÍNH THỨC: AC Milan chiêu mộ thành công siêu tiền đạo của Roma

Thứ Sáu 30/01/2015 05:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trên trang chủ, CLB AC Milan đã xác nhận chính thức chiêu mộ thành công tiền đạo Destro đến từ AS Roma. Phía AC Milan dự tính sẽ mượn Destro đến cuối mùa giải này và sau đó sẽ xem xét mua đứt.

Hồi đầu mùa giải, AC Milan của HLV Filippo Inzaghi thi đấu rất tưng bừng, khi đó họ được đánh giá sẽ có khả năng cạnh tranh 1 trong 3 vị trí dẫn đầu tại Serie A. Tuy nhiên, càng thi đấu AC Milan càng sa sút. Những trận thua gần đây đã đẩy Rossoneri xuống vị trí thứ 11 trên BXH, hiện tại khoảng cách giữa AC Milan với đội bóng được dự Cúp châu Âu Sampdoria đang là 8 điểm. Con số này cũng đúng bằng khoảng cách với Chievo, đội bóng đang có nguy cơ phải xuống hạng. Nếu thầy trò HLV Inzaghi cứ thi đấu như hiện nay, khả năng họ rơi xuống nhóm cầm đèn đỏ là khá cao.
Chuyen nhuong mua dong AC Milan chinh thuc co Mattia Destro hinh anh
AC Milan chiêu mộ thành công tiền đạo trẻ Mattia Destro
AC Milan đang trong tình trạng khủng hoảng hàng công, đội bóng chủ sân San Siro để Fernando Torres đến Atletico Madrid. Gần đây, họ lại đón thêm hung tin khi tiền đạo Stephan El Shaarawy tiếp tục dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu, điều này khiến Rossoneri phải lên phương án bổ sung và cái tên Mattia Destro của Roma được đưa vào tầm ngắm. Mới nhất, đội bóng nước Ý đã xác nhận chiêu mộ thành công chân sút 23 tuổi. Theo đó, AC Milan có được Destro theo một bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa giải, sau đó họ sẽ lên kế hoạch mua đứt tiền đạo này.

Mattia Destro trưởng thành từ lò đào tạo của Inter Milan và gia nhập AS Roma từ Genoa vào năm 2012 với mức giá 12 triệu Euro. Qua 2 mùa bóng, anh đã trở thành một trong những chân sút xuất sắc nhất nước Ý với 23 bàn sau 52 lần ra sân. Mattia Destro đang được đánh giá là một trong những chân sút trẻ nổi bật nhất bóng đá Italia hiện nay. Trước đó, Chelsea và Arsenal cũng đánh tiếng muốn có Destro, tuy nhiên đội bóng của Roma đã kiên quyết giữ ngôi sao của mình.

Ở mùa giải này, chân sút 23 tuổi đã có được 5 bàn thắng sau 18 lần ra sân tại Serie A. Kể từ đầu mùa đến giờ, do phong độ của Destro tại Roma là không thực sự ấn tượng nên anh thường xuyên bị mất vị trí vào tay những Gervinho, Totti, Iturbe hay Florenzi. Chính bởi vậy, bản thân tiền đạo 23 tuổi cũng đang cảm thấy không hề thoải mái anh quyết định cập bến AC Milan. Có được Destro, đội bóng chủ sân San Siro sẽ có thêm những lựa chọn chất lượng trên hàng công trong phần còn lại của mùa giải.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X