Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ thời điểm Pogba chia tay Juventus

Thứ Sáu 30/01/2015 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một tuyên bố mới nhất, đích thân trùm môi giới chuyển nhượng Mino Raiola đã lên tiếng tiết lộ thông tin về việc Paul Pogba có thể rời Juventus vào mùa Hè năm 2016.

Tiet lo thoi diem Pogba roi Juventus hinh anh
Pogba có thể rời Juve vào mùa Hè năm 2016

Ngôi sao người Pháp chính là một trong những cái tên liên tục “đun sôi” TTCN suốt một năm trở lại đây. Bằng những màn trình diễn không thể thuyết phục hơn trong màu áo Juventus, giúp cho đội bóng thành Turin duy trì thế thống trị tại Serie A, Pogba đã nhanh chóng được các “ông lớn” châu Âu để ý đến. Tuy nhiên, trước những động thái giữ người từ phía “Lão Bà”, tiền vệ 22 tuổi vẫn phải tiếp tục gắn bó với Bianconeri.

Mặc dù vậy, trong một bài trả lời phỏng vấn mới nhất, đích thân người đại diện của cựu cầu thủ M.U là “siêu cò” Mino Raiola đã lên tiếng tiết lộ thông tin về khả năng Pogba có thể rời Juve vào mùa Hè năm 2016. Tuy nhiên, mức phí chuyển nhượng dành cho tiền vệ người Pháp sẽ cực “chát”, ước tính khoảng 100 triệu euro.

Phát biểu trên tờ La Gazetta dello Sport, Mino Raiola chia sẻ: “Trong trường hợp Pogba muốn rời Juventus, chính là bởi cậu ấy có tham vọng tìm kiếm một bến đỗ mới hơn cho tương lai của mình. Ngay cả khi thương vụ này không xảy ra trong năm nay thì Pogba cũng có thể rời Juve vào mùa Hè năm 2016”.

“Thời điểm hiện tại, Pogba đã vươn tới đẳng cấp của rất nhiều ngôi sao ở đẳng cấp hàng đầu thế giới. Tuy nhiên, đối với bất kỳ một đội bóng nào muốn sở hữu chữ ký của Pogba, họ sẽ phải chấp nhận chi ra ít nhất 100 triệu euro”, ông trùm môi giới chuyển nhượng khẳng định.

Trên thực tế, ban lãnh đạo Juve đã sẵn sàng để Pogba ra đi do không thể đáp ứng nổi mức lương của ngôi sao người Pháp. Trong bối cảnh mức giá của tiền vệ 22 tuổi cũng đang được đẩy lên rất cao, Pogba hoàn toàn có thể trở thành “món hời” dành cho đội bóng thành Turin. Về phần mình, bản thân Pogba cũng mong muốn ra đi để tiến tới những mục tiêu xa hơn cho sự nghiệp.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X