Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Juventus từng muốn có De Gea

Thứ Tư 12/10/2016 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Gazetta Dello Sport của Italia vừa khẳng định phía Juventus từng muốn có thủ môn David de Gea như một sự thay thế cho thủ thành huyền thoại Buffon.

 

Sau scandal dàn xếp tỉ số chấn động nước Ý, Juventus bị đánh rớt hạng xuống Serie B ở mùa giải 2006-2007. Lo ngại thủ thành số 1 Buffon ra đi, đội bóng thành Turin đã lên kế hoạch tìm người thay thế. Người được họ nhắm tới là thủ môn David de Gea. Khi đó, thủ thành người Tây Ban Nha mới 16 tuổi và vẫn còn tập ở đội trẻ Atletico Madrid, nhưng khả năng của anh thì đã được nhiều người biết tới.
Thu mon David de Gea tung duoc Juventus quan tam hinh anh
Juventus từng muốn có De Gea
Juventus hỏi mua De Gea là thông tin được HLV thủ môn cũ của Juventus Michael Rampulla tiết lộ với tờ Gazetta Dello Sport. Ông này khẳng định: “Sau khi Juventus xuống hạng, HLV Deschamps sợ rằng Buffon sẽ ra đi khi đội nhà không được thi đấu ở giải cao nhất. Tôi được giao nhiệm vụ tìm người thay thế tiềm năng. Tôi đã đưa ra một danh sách những người thay thế. Người đầu tiên được tôi nhắm tới là De Gea, cậu ấy còn khá trẻ nhưng tài năng đã được nhiều người biết đến. Nhưng cuối cùng không ai tới Juventus cả bởi Buffon đã quyết định ở lại”.
Valencia chi 40 triệu bảng mua hàng thải M.U
(Bongda24h.vn) - Valencia dự tính sẽ gửi lời đề nghị 45 triệu euro (40,7 triệu bảng) để thuyết phục Bayer Leverkusen bán tiền đạo Chicharito.
Buffon đã ở lại Juventus và cùng đội bóng thành Turin giành rất nhiều danh hiệu. Không nhiều thủ môn ở cùng đẳng cấp với Buffon, dù đã gần 40 tuổi nhưng anh vẫn là sự lựa chọn số một, là đội trưởng đội tuyển Ý. Nếu cách đây 10 năm, Buffon ra đi và thay thế anh là De Gea thì đó cũng là sự lựa chọn hoàn hảo. Bởi tài năng của De Gea là không phải bàn cãi. 
Thu mon David de Gea tung duoc Juventus quan tam hinh anh 2
De Gea đang chơi rất tốt trong màu áo M.U và ĐT Tây Ban Nha
Sau khi tỏa sáng ở đội trẻ, anh được đôn lên đội 1 và trở thành thủ môn chính của Atletico. Màn trình diễn ấn tượng của anh khiến M.U phải bỏ ra gần 18 triệu bảng để đưa anh về Old Trafford. Thủ môn người Tây Ban Nha đang đạt phong độ rất cao tại Manchester, trong 3 mùa giải gần đây anh đều được NHM bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất của đội bóng.

T.N
 
 
► Xem thêm lịch thi đấu NHA và kết quả bóng đá Anh mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X