Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Ibrahimovic suýt quay lại khoác áo Milan hè 2015

Thứ Ba 10/11/2015 20:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Mới đây, tiền đạo người Thụy Điển tiết lộ rằng anh từng có cơ hội quay lại khoác áo đội bóng cũ AC Milan hồi hè vừa qua nhưng đã từ chối và tiếp tục ở lại cống hiến cho PSG.

Tiet lo Ibrahimovic suyt quay lai khoac ao Milan he 2015 hinh anh
Ibrahimovic tiết lộ từng suýt quay lại khoác áo Milan hè vừa qua

Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic

đã rời sân San Siro hồi hè năm 2012 để chuyển tới khoác áo Paris Saint-Germain với một mức phí chuyển nhượng “khủng” lên tới khoảng 30 triệu bảng. Ngôi sao người Thụy Điển đã có hai năm chinh chiến cùng đội bóng áo sọc đỏ đen thành Milano, ghi được 56 bàn thắng chỉ trong 85 trận và cùng với Rossoneri giành được 1 danh hiệu Scudetto cao quý. Mùa hè vừa qua đã có rất nhiều tin đồn cho rằng chủ tịch Berlusconi muốn đưa HLV Carlo Ancelotti cùng với Ibrahimovic về với sân San Siro để vực dậy đội bóng và với những phát biểu gần đây của tiền đạo đang thi đấu cho PSG
, có vẻ như những tin đồn trên báo chí hoàn toàn là sự thật, chỉ có điều cả hai đều đã từ chối trở lại gắn bó với Milan.

Beckham giúp Man United chiêu mộ Ibrahimovic?
Sau khi hết hạn hợp đồng với PSG vào mùa hè năm 2016, không loại trừ khả năng Zlatan Ibrahimovic sẽ đầu quân cho Manchester United, đội bóng cũ của cựu danh...

“Mùa hè vừa rồi, tôi đã nhận được một lời đề nghị vô cùng hấp dẫn từ phía Milan. Chỉ cần tôi gật đầu đồng ý là mọi việc sẽ hoàn tất một cách chóng vánh. Tuy nhiên chúng tôi đã không đạt được thỏa thuận nào cả vì đó không phải là điều tôi muốn. Nhưng tôi cũng rất biết ơn Milan, họ là đội bóng tốt nhất mà tôi từng được khoác áo dù tôi đã từng chơi cho rất nhiều đội bóng lớn khác trên thế giới. Không có CLB nào có thể sánh với Milan về khoản tập luyện chăm chỉ cũng như cách tổ chức đội bóng và quả thực họ là một tập thể vô cùng tuyệt vời. San Siro, thành phố, con người và ngôn ngữ của Milan: tôi đã có những kỷ niệm tuyệt vời. Tôi luôn nói rằng Italia là quê hương thứ hai của mình vì tôi cảm thấy rất hạnh phúc ở đó. Nếu ngày trước tôi có thể được tự do quyết định đi hay ở thì chẳng bao giờ tôi rời khỏi Italia cả.” - Ibra chia sẻ trên tờ Gazzetta dello Sport.

Hiện giờ Ibra đang trải qua một mùa giải khá thành công cùng với PSG. Cầu thủ người Thụy Điển đã giành Siêu cúp nước Pháp hồi đầu mùa giải cùng với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử. Tiền đạo 34 tuổi cũng đã ghi được tới 9 bàn thắng chỉ sau 8 trận khoác áo đội bóng thủ đô nước Pháp tại Ligue 1 và góp công lớn giúp PSG đứng ở vị trí số 1 trên bảng xếp hạng hiện nay với 10 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 2 và Ibrahimovic hiện đang hướng tới danh hiệu VĐQG thứ 4 liên tiếp kể từ khi chuyển đến chơi bóng cho gã nhà giàu nước Pháp.

Ronaldo vsIbrahimovic: Ai sút xa đỉnh hơn ai?

S.H

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X