Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Rời Roma, cựu sao MU gia nhập Rennes

Thứ Ba 15/08/2023 06:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trải nghiệm ở Serie A trong màu áo AS Roma, tiền vệ Nemanja Matic sẽ tiếp tục sự nghiệp ở Ligue 1.

Bến đỗ mới trong sự nghiệp của Nemanja Matic là Rennes, đội bóng về đích thứ 4 ở Ligue 1 mùa trước. Đêm qua, trên trang chủ, Rennes đã chính thức xác nhận chiêu mộ tiền vệ kì cựu người Serbia với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

Chi tiết hợp đồng không được Rennes tiết lộ nhưng theo truyền thông Pháp, đội bóng này đã phải trả cho Roma 3 triệu euro để đổi lấy chữ kí của Matic.

230815_023212_245
Nemanja Matic đã gia nhập Rennes với bản hợp đồng 2 năm

Hồi mùa hè năm ngoái, Roma đã chiêu mộ Matic theo dạng tự do, sau khi tiền vệ này kết thúc hợp đồng với Man Utd. Đây cũng là lần thứ 3 trong sự nghiệp ngôi sao người Serbia thi đấu dưới trướng HLV Mourinho, sau trải nghiệm ở Chelsea và Man Utd.

Theo truyền thông Italia, Matic đã quyết tâm rời Roma vì mâu thuẫn với HLV Jose Mourinho. Anh không chấp nhận ngồi dự bị tại sân Olimpico.

Mặc dù đã 35 tuổi nhưng Matic chưa có ý định giã từ sự nghiệp sân cỏ. Rennes rất hào hứng với thương vụ này vì đánh giá cao kinh nghiệm trận mạc của Matic trước mùa giải mà họ được dự Europa League.

“Chúng tôi thực sự rất vui khi chào đón Nemanja Matic. Hồ sơ của cậu ấy là những gì chúng tôi đang tìm kiếm. Matic đã thi đấu cho nhiều CLB lớn ở châu Âu nên rất giàu kinh nghiệm. Cậu ấy là tiền vệ toàn diện, thông minh, am hiểu chiến thuật và có khả năng điều tiết nhịp độ trận đấu. Với chiều cao ấn tượng, cậu ấy cũng là vũ khí trong các tình huống không chiến”, Giám đốc kĩ thuật Florian Maurice của Rennes vui mừng chia sẻ.

Trước khi chiêu mộ Nemanja Matic, Rennes đã đón 2 tân binh là Ludovic Blas (Nantes) và Enzo Le Fee (Lorient) với tổng mức phí chuyển nhượng là 35 triệu euro.

Ligue 1 sẽ là giải VĐQG thứ 3 trong top 5 giải VĐQG châu Âu mà Matic thi đấu. Tính tới nay, lão tướng 35 tuổi này đã có 587 trận đấu ở cấp CLB và 48 trận đấu ở cấp độ ĐTQG. Anh đã từ giã đội tuyển Serbia hồi mùa hè năm 2020.

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X