Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ huyền thoại Pirlo đang ở rất gần New York City

Thứ Hai 29/06/2015 14:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Mới đây, tiền vệ của Juventus đã đến Mĩ theo dõi trận đấu giữa hai câu lạc bộ New York City và New York Red Bulls cùng Frank Lampard, làm dấy lên tin đồn anh sẽ chuyển đến MLS trong tương lai gần.

Tien ve huyen thoai Pirlo dang o rat gan New York City hinh anh
Hình ảnh của Pirlo và Lampard được chiếu trên màn hình lớn của sân Yankee
Tiền vệ huyền thoại Andrea Pirlo đã được phát hiện ngồi trên khán đài sân Yankee để xem trận đấu giữa hai đội bóng của thành phố New York vào hôm qua. Những hình ảnh giữa tiền vệ 36 tuổi và Frank Lampark, người đã là cầu thủ thuộc biên chế New York City - đội bóng được xem là "sân sau" của CLB Manchester City được chiếu trên màn ảnh lớn của sân vận động Yankee. Ngay lập tức, người hâm mộ đội bóng nước Mĩ đã hét vang rằng "chúng tôi muốn có Pirlo".
Huyền thoại từng đăng quang chức vô địch World Cup 2006 đã được đội bóng nước Mĩ liên hệ khoảng hơn một tháng nay. Theo nguồn tin chuyển nhượng mới được đăng tải ngày hôm nay 29/6 thì hợp đồng của tiền vệ Juventus với NYC sẽ được công bố chính thức ngay trong tuần này và Pirlo sẽ chuyển tới giải MLS ngay hè này chứ không phải đợi đến năm 2016.
Tiền vệ người Italia lừng danh từng chơi cho hai đội bóng thành Milano đã có mặt ở Manhattan vào tuần trước. Các cuộc đàm phán đã diễn ra vài tuần và cả hai bên đã đạt được tiếng nói chung trong những thỏa thuận cuối cùng. Cách đây không lâu, đích thân Pirlo tuyên bố sẽ rời Juventus trong mùa hè này.
Lampard đã kí hợp đồng với câu lạc bộ thành phố New York và sẽ hội quân tập luyện cùng các đồng đội mới trong tuần này. Tiền vệ 34 tuổi người Anh đã được NYC cho Man City mượn mùa trước và sẽ bắt đầu tập luyện với đội bóng nước Mĩ vào thứ Tư tuần này. Hai tiền vệ huyền thoại của bóng đá thế giới trong thế kỷ 21 nhiều khả năng sẽ tái hợp trong đội hình của New York City trong trận đấu với Toronto FC vào ngày 12/7 tới.

Xem video những kí ức đẹp của huyền thoại Andrea Pirlo trong màu áo Juventus:
Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X