Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ De Rossi nổi điên, chửi thẳng HLV Italia

Thứ Ba 14/11/2017 14:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngôi sao kỳ cựu của Italia, tiền vệ De Rossi đã nổi điên khi HLV Giampiero Ventura yêu cầu anh vào sân thay người ở hiệp 2.


Trong trận đấu giữa Italia và Thụy Điển đêm qua, De Rossi phải ngồi trên băng ghế dự bị. Đến đầu hiệp 2, HLV Giampiero Ventura yêu cầu tiền vệ này khởi động chuẩn bị vào sân trong lúc thế trận của Italia rất bế tắc và Italia vẫn bị cầm hòa 0-0.
 


Do đã thua 0-1 ở lượt đi cho nên Italia buộc phải thắng trận lượt về nếu muốn giành vé đến World Cup 2018. Chính vì thế, De Rossi đã nổi điên khi được yêu cầu khởi động. Anh cho rằng Italia cần tung vào sân các cầu thủ tấn công thay vì một tiền vệ phòng ngự như anh.

Truyền thông Italia đã quay lại được đoạn video De Rossi “bật thẳng tưng” HLV Giampiero Ventura khi ông này tiến lại yêu cầu anh khởi động. Người ta có thể thấy De Rossi rất tức giận và thậm chí đã văng tục với HLV ĐTQG Italia.

Tiền vệ 34 tuổi của Roma gay gắt: “Gọi tôi khởi động làm *** gì? Chúng ta không cần một trận hòa, chúng ta cần một chiến thắng!”. Cùng với phản ứng đó, De Rossi đã chỉ sang Lorenzo Insigne ngỏ ý HLV Ventura nên tung ngôi sao của Napoli vào sân. Insigne là một trong những cầu thủ tấn công hay nhất Italia hiện nay. Từ đầu mùa anh đã ghi được 5 bàn thắng và kiến tạo 4 bàn khác cho Napoli. Tuy nhiên, cầu thủ nhỏ con này không được HLV Ventura sử dụng trong cả 2 trận play-off với Thụy Điển.

Sau phản ứng của De Rossi, HLV người Genova cũng không còn giữ ý định đưa tiền vệ này vào sân. Thay vào đó, ông lần lượt sử dụng El Shaarawy và Andrea Belotti và tiếp tục bỏ qua Insigne.

Sau trận đấu, De Rossi thừa nhận anh đã nổi nóng với HLV Ventura vì tin rằng Insigne là lựa chọn tốt hơn anh trong thế trận Italia cần bàn thắng.

Tổng Hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X