Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Andrea Pirlo lại giật giải Cầu thủ xuất sắc nhất Serie A

Thứ Ba 16/12/2014 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ kỳ cựu lừng danh Andrea Pirlo của Juventus vừa vinh dự nhận giải thưởng "Cầu thủ xuất sắc nhất năm 2014" của Serie A

Đây là kết quả được bầu chọn bởi các cầu thủ, HLV cùng các nhà báo Italia và vừa được công bố trong một buổi lễ ở Milan hôm qua. Đây là lần thứ 3 liên tiếp Andrea Pirlo được tôn vinh. Trước đó danh thủ người Italia này cũng giật giải vào các năm 2012 và 2013.

Tien ve Andrea Pirlo lai giat giai Cau thu xuat sac nhat Serie A hinh anh
 

Trong khi đó, người thầy cũ của tiền vệ Andrea Pirlo tại Juventus, Antonio Conte được tôn vinh là nhà cầm quân xuất sắc nhất năm. Nhờ Scudetto thứ 3 liên tiếp và tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng đầu mùa 2014/15 đến giờ, "Bà đầm già" thành Turin áp đảo trong đội hình tiêu biểu nhất năm khi đóng góp đến 7 gương mặt. Ngoài Pirlo còn có Buffon, Kwadwo Asamoah, Andrea Barzagli, Paul Pogba, Arturo Vidal và Carlos Tevez.

Bốn cầu thủ còn lại trong danh sách đội hình của năm là bộ đôi của Torino là Ciro Immobile (hiện khoác áo Dortmund) và Matteo Darmian, Gonzalo Higuain (Napoli) và Mehdi Benatia (AS Roma). Daniele Rugani, hậu vệ của Empoli, CLB mà Juventus đồng sở hữu được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất năm của giải hạng 2 Italia, Serie B.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X