Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Milan mơ về suất dự World Cup cùng Brazil

Thứ Tư 17/01/2018 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Alexandre Pato chưa từ bỏ hy vọng được gọi vào ĐT Brazil tham dự World Cup 2018 tại Nga mùa hè tới.


Giai đoạn đỉnh cao sự nghiệp của Alexandre Pato diễn ra khi thi đấu cho AC Milan giai đoạn năm 2007 tới 2011 khi ghi tới 57 bàn thắng sau 125 lần ra sân trên mọi đấu trường. Nhưng từ đó trở đi, những chấn thương đã khiến sự nghiệp của tiền đạo này chững lại. Anh thi đấu thưa thớt cho Milan trước khi chuyển sang Corinthians, Villarreal và xen giữa vào đó là những lần cho mượn tại Sao Paulo, Chelsea.

CHÍNH THỨC: “Chú vịt” Pato gia nhập Thiên Tân Quyền Kiện
Mới đây, tiền đạo Alexandre Pato đã trở thành cái tên đình đám tiếp theo gia nhập dàn sao tại giải VĐQG Trung Quốc.

Như tin Bongda24h.vn đã đưa, vào đầu năm 2017, Pato đã chuyển sang chơi cho Thiên Tân Quyền Kiện từ Villarreal với giá 15,5 triệu bảng. Tại CLB Trung Quốc, tiền đạo 28 tuổi đã phần nào tìm lại phong độ đích thực với bằng chứng là 17 bàn thắng chỉ sau 26 lần ra sân trên mọi đấu trường. Anh góp công lớn giúp Thiên Tân Quyền Kiện cán đích tại giải Super League Trung Quốc ở vị trí thứ 3 mùa trước.

Cuu sao Milan mo ve suat du World Cup cung Brazil hinh anh
Pato muốn trở lại khoác áo ĐT Brazil

Tuy nhiên, chừng đó là chưa đủ để Pato được HLV Tite gọi trở lại ĐT Brazil. Lần gần nhất chân sút có biệt danh “Chú vịt” khoác áo Selecao đã từ tháng 10 năm 2013 và suốt vòng loại World Cup 2018, anh không được gọi. Dù vậy, cựu ngôi sao Milan vẫn hy vọng sẽ sớm được triệu tập vào ĐTQG dự ngày hội bóng đá lớn nhất thế giới hè này tại Nga.

“Tôi đã làm việc cật lực trong suốt 1 năm qua không chỉ trên sân đấu mà còn trên sân tập, các phòng thể lực tại nhà”, tiền đạo Pato nói với Omnisport. “Tôi luôn nỗ lực để trở lại ĐT Brazil và tôi nghĩ mình đang chơi tại một giải vô địch tuyệt vời (Super League Trung Quốc). Tôi đã giúp CLB đạt tới đẳng cấp khác biệt, lớn hơn mọi người mong đợi.”

Theo quan điểm của Bongda24h.vn, cơ hội dự World Cup 2018 của Pato chưa phải đã chấm dứt. Nhiều cầu thủ Brazil đang chơi tại giải Super League Trung Quốc như Gil và Diego Tardelli (Sơn Đông Lỗ Năng), Renato Augusto (Bắc Kinh Quốc An) và đặc biệt là Paulinho, người đã nhờ bệ phóng Quảng Châu Hằng Đại để tới Barcelona vẫn được HLV Tite cất nhắc tại ĐT Brazil.

Xem thêm một số bài viết khác về ĐT Brazil trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X