Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan bị treo giò 2 trụ cột sau trận thua Juventus

Thứ Ba 07/02/2017 07:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bộ đôi ngôi sao của Inter Milan, tiền đạo Icardi và tiền vệ Ivan Perisic đều phải nhận án treo giò 2 trận đấu vì những phản ứng ở trận thua tức tưởi Juventus vừa qua.

Như vậy, cả hai sẽ lần lượt vắng mặt ở các trận đấu của Inter với Empoli và Bologna tại Serie A sắp tới. Đội bóng áo sọc xanh đen cũng cho biết họ đang cân nhắc về việc có đâm đơn kháng cáo hay không.

Perisic bị truất quyền thi đấu ở những phút bù giờ cuối cùng của trận đấu, khi Inter đang gồng mình tấn công hòng tìm bàn gỡ. Cầu thủ chạy cánh này phản ứng kịch liệt trước quyết định bất lợi cho Inter mà trọng tài Nicola Rizzoli đưa ra và bị nhận thẻ đỏ.

Icardi không bị truất quyền thi đấu, tuy nhiên tiền đạo thủ quân Inter lại có hành vi sút bóng về phía trọng tài Rizzoli để phản ứng. Ngoài việc bị treo giò 2 trân, vì lỗi hành vi kể trên, Icardi còn phải nộp phạt hành chính số tiền 10.000 euro.

Thực tế, đây là một trận đấu trọng tài Rizzoli điều hành không tốt và gây ức chế cho đội khách. Phát biểu sau thất bại tức tưởi của Inter, HLV Stefano Pioli cũng tỏ ra bực bội: "Inter đã phải trả giá đắt cho những sai lầm của tổ trọng tài".

Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X