Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Dybala chuẩn bị ký “siêu hợp đồng” với Juventus

Thứ Bảy 07/10/2017 20:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Paulo Dybala chuẩn bị “hy sinh” về mặt tài chính để giữ chân ngôi sao sáng Paulo Dybala ở lại lâu dài.


Paulo Dybala gia nhập Juventus từ Palermo hè năm 2015 với giá 32 triệu Euro. Ngay từ những ngày đầu, tiền đạo người Argentina đã có sự hòa nhập nhanh chóng và đến nay đã trở thành trụ cột không thể thay thế của Bianconeri. Chứng kiến sự thăng tiến vượt bậc của Dybala, rất nhiều ông lớn của châu Âu đã đánh tiếng muốn có sự phục vụ của anh đặc biệt là Barcelona.

Dybala chuan bi ky sieu hop dong voi Juventus hinh anh
Dybala vẫn tỏa sáng tại Juventus

Trong bối cảnh Neymar phá vỡ hợp đồng để tới PSG, Barca đã nỗ lực chiêu mộ tiền đạo Dybala từ Juventus. Tuy nhiên, bất chấp những lời đề nghị lên tới cả trăm triệu Euro, lãnh đạo Juventus vẫn dứt khoát giữ chân người được mệnh danh là “tiểu Messi”. Đến thời điểm này, họ vẫn không thay đổi quan điểm của mình.

Trong một phát biểu mới đây, Giám đốc điều hành Giuseppe Marotta của Juventus khẳng định Dybala sẽ không đi đâu và chuẩn bị ký hợp đồng mới rất có giá trị với các nhà đương kim vô địch Serie A. “Dybala là vô giá bởi chúng tôi không phải CLB có thói quen bán đi các trụ cột của mình”, Marotta nói với phóng viên của tờ La Stampa.

“Dybala giờ đã ngang tầm đẳng cấp với Messi”
Huyền thoại David Trezeguet của Juventus tiếp thêm sức mạnh niềm tin cho hậu bối người Argentina trước khi cùng Lão Phu Nhân đến làm khách của Barcelona trong...

“Tôi luôn nói rằng Dybala có quyền quyết định tương lai của mình. Nhưng Dybala đã từng chia sẻ rằng anh ấy muốn gắn bó với CLB này cho tới hết sự nghiệp. Điều đó có nghĩa là chúng tôi sẽ chấp nhận hy sinh đáng kể về mặt tài chính để giữ chân cầu thủ này. Đội bóng sẽ sớm giữ chân Dybala bằng một hợp đồng mới và đó cũng là những gì anh ấy mong muốn.”

Hợp đồng hiện tại của tiền đạo Dybala với Juventus còn thời hạn tới năm 2022. Anh cùng đối tác trên hàng công Gonzalo Higuain vẫn đang là những người được đãi ngộ cao nhất tại CLB thành Turin: 14,5 triệu Euro/ năm. Nếu gia hạn với Juve, dự kiến Dybala sẽ được trả lương cao gấp rưỡi, gấp đôi bây giờ.

Xem thêm một số bài viết khác về tiền đạo Dybala trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X