Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Belotti giá trị hơn Lionel Messi nhiều"

Thứ Ba 07/03/2017 07:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đó là phát biểu của đương kim Chủ tịch CLB Torino, Urbano Cairo. Theo vị này, chân sút đang lên người Italia có giá tối thiểu 150 triệu euro.
Belotti gia tri hon Lionel Messi nhieu hinh anh
Belotti là mẫu trung phong truyền thống với thể hình và sức mạnh. Ảnh: Reuters.

Tiền đạo Belotti đang thi đấu cực kỳ ấn tượng mùa giải này. Sau 26 vòng tại Serie A, cầu thủ này đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới giải đấu với 22 bàn thắng. Mới nhất, tiền đạo 23 tuổi này đã lập hat-trick chỉ trong vòng 8 phút vào lưới Palermo (nhanh thứ 4 trong lịch sử Serie A) để mang về thắng lợi cho Torino.  Trong cuộc đua giành "Chiếc giày vàng châu Âu" thì Belotti giờ chỉ đứng dưới Lionel Messi khi siêu sao của Barca có 23 bàn tại La Liga, tương đương 46 điểm trong khi Belotti có 44 điểm. Cầu thủ Italy gần nhất giành Chiếc giày vàng là Francesco Totti với 26 bàn tại Serie A mùa 2006-2007.

Hiện rất nhiều CLB tại châu Âu đang theo dõi sát Andrea Belotti nhưng sẽ không dễ để họ sở hữu được chân sút đầy triển vọng của bóng đá Italia. Được biết, điều khoản giải phóng hợp đồng của chân sút sinh năm 1993 đang vào khoảng 100 triệu euro. Tuy nhiên, theo Chủ tịch CLB Torino, Urbano Cairo, thì con số đó sắp được nâng lên 150 triệu euro.

Người đàn ông này cho hay: “Belotti có điều khoản giải phóng hợp đồng 100 triệu euro nhưng chỉ có giá trị với các CLB nước ngoài. Trong khi đó, với những CLB ở Italia, chúng tôi vẫn có quyền từ chối kể cả khi điều khoản giải phóng hợp đồng được đáp ứng. Sớm muộn, giá trị điều khoản này có thể tăng lên 150 triệu euro bởi thiếu gì đội đáp ứng được con số 100 triệu euro. Do đó, tôi hy vọng rằng không có CLB nào dám chi ra đến 150 triệu Euro để mua Belotti. Tôi hạnh phúc khi chứng kiến cậu ấy thi đấu cho Torino. Tôi không tin 150 triệu Euro là con số điên rồ. Hãy nhìn số bàn thắng của Belotti ghi được so với Messi mà xem. Belotti còn trẻ hơn nhiều nên đương nhiên cậu ấy giá trị hơn".

Chiêm ngưỡng cú hattrick của Belotti vào lưới Palermo


Tổng hợp




 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X