Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Thực hư chuyện Juventus lên kế hoạch giải cứu Sancho khỏi MU

Thứ Ba 10/10/2023 10:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà báo Fabrizio Romano đã lên tiếng làm rõ thông tin Juventus lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Jadon Sancho của MU trong kì chuyển nhượng hè 2023.

Juventus không có ý định chiêu mộ Sancho

Jadon Sancho khó có cơ hội để tiếp tục thi đấu cho MU trong thời gian tới. Sau những mâu thuẫn với HLV Ten Hag, cầu thủ người Anh hiện bị loại khỏi đội một Quỷ Đỏ. Với việc cương quyết từ chối xin lỗi nhà cầm quân người Hà Lan, Sancho gần như chắc chắn sẽ phải ra đi trong kì chuyển nhượng mùa đông. 

Đã xuất hiện những tin đồn về việc Juventus có ý định giải cứu Sancho khỏi MU. Cụ thể, đội bóng thành Turin sẽ gửi lời đề nghị mượn cầu thủ sinh năm 2000 kèm điều khoản mua đứt trong tháng 1 tới. 

Thực hư chuyện Juventus lên kế hoạch giải cứu Sancho khỏi MU 1
Sancho đối mặt với tương lai mờ mịt.

Tuy nhiên, thông tin kể trên không chính xác. Mới đây, nhà báo Fabrizio Romano đã lên tiếng làm sáng tỏ mọi chuyện.

Theo ông trùm săn tin chuyển nhượng, Juventus hiện không hề có kế hoạch chiêu mộ thêm cầu thủ tấn công. Ưu tiên của đội bóng áo sọc đen trắng là ở vị trí tiền vệ trung tâm.

Bà Đầm Già thành Turin muốn có những sự bổ sung nơi tuyến giữa để thay thế Paul Pogba, người nhiều khả năng bị thanh lý hợp đồng trong thời gian tới nếu nhận án phạt do dùng chất cấm.

Ở một diễn biến khác, HLV Ten Hag đã cho Sancho một cơ hội cuối cùng. Nếu không gửi lời xin lỗi ông trước thành 12, chắc chắn tiền vệ 23 tuổi sẽ bị MU thanh lý.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X