Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu thủ môn Liverpool tới Milan kiểm tra y tế

Thứ Hai 12/03/2018 17:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu thủ môn của Liverpool và Bayern Munich, Pepe Reina chuẩn bị gia nhập AC Milan dưới dạng chuyển nhượng tự do.


Pepe Reina gia nhập Napoli đầu mùa 2015/16 và lập tức trở thành chốt chặn đáng tin cậy của đội bóng miền Nam nước Ý. Mùa này, với thủ thành người Tây Ban Nha đứng trong khung thành, Partenopei mới chỉ lọt lưới có 19 bàn sau 28 trận đã qua tại Serie A, chỉ nhiều hơn đội dẫn đầu Juventus.

Hợp đồng của Reina với Napoli sẽ hết hạn vào cuối mùa giải 2017/18 này. Ngay từ bây giờ, theo quy định, anh được quyền đàm phán với bất cứ đội bóng nào mà không cần thông qua CLB chủ quản. Và sau khi nhận được lời đề nghị từ AC Milan, Reina đã nhanh chóng đồng ý. Theo thông tin từ kênh Sky Sport phiên bản nước Ý, người gác đền sẽ tròn 36 tuổi vào tháng 8 tới đã chấp thuận những điều khoản cá nhân và chuẩn bị tới sân San Siro kiểm tra y tế.

Cuu thu mon Liverpool toi Milan kiem tra y te hinh anh

Pepe Reina tới Milan sau mùa giải 2017/18


Nếu không có gì bất ngờ, thông tin thủ môn Pepe Reina tới Milan sẽ được chính thức công bố trong nay mai. Dĩ nhiên, anh vẫn sẽ hoàn tất nốt mùa giải này cùng Napoli và còn hy vọng giành chức vô địch Serie A trước khi là người của Milan. Trên BXH, đội bóng của Reina đang chơi hiện đứng thứ 2, chỉ kém 1 điểm so với Juventus dù cũng chơi nhiều hơn 1 trận.

Thông tin Reina tới Milan đi kèm với những lo ngại rằng Milan có thể sẽ mất Gianluigi Donnarumma, Thủ môn mới 19 tuổi song bắt rất chắc tay tại Rossoneri 3 năm trở lại đây đã nhận được hàng loạt lời mời chào từ các ông lớn trong và ngoài nước Ý, khó tránh khỏi sự dao động. Phương án Reina rõ ràng là sự dự phòng trong trường hợp Milan không giữ chân được Gigio. Cách đây không lâu, đàn anh Gianluigi Buffon tại ĐT Ý đã lên tiếng mời gọi Donnarumma tới Juventus và thông tin này đã được đăng tải trên Bongda24h.vn.

“Người nhện” chèo kéo sao Milan tới Juventus
Gianluigi Buffon nhắn nhủ hậu bối Gianluigi Donnarumma rằng sẽ không sai lầm nếu anh rời AC Milan tới Juventus.

Reina khởi nghiệp ở Barcelona nhưng không có được vị trí chính thức. Thủ thành sinh năm 1982 gây ấn tượng khi chuyển sang Villarreal và 3 năm tại đây là bàn đạp đưa anh tới Liverpool năm 2005. Reina trở thành một trong những trụ cột của đội chủ sân Anfield trước khi xuống phong độ và bị Simon Mignolet lấy mất suất bắt chính.

Reina tới Napoli dưới dạng cho mượn mùa 2013/14 trước khi gia nhập Bayern Munich dự bị cho Manuel Neuer mùa 2014/15. Mùa hè năm 2015, tức chỉ sau 1 năm bắt cho Bayern, anh quay lại Napoli và gắn bó tới giờ này. Trên trường quốc tế, Reina cũng có tên trong đội hình ĐT Tây Ban Nha vô địch World Cup 2010 và Euro 2008, 2012.

Một số thống kê về Pepe Reina ở mùa giải 2017/18:

Pepe Reina

Xem thêm một số bài viết khác về AC Milan trên trang Bongda24h.vn:


Ý An (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X