Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Thiago Silva sẽ ở lại AC Milan

Thứ Tư 23/05/2012 21:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Giám đốc điều hành của Milan, ông Adriano Galliani khẳng định sẽ không bán trung vệ Thiago Silva cho bất cứ một CLB nào.

Trước những đồn đoán của báo chí về tương lai của Thiago Silva những ngày gần đây, ông Galliani, giám đốc điều hành của Milan đã lên tiếng khẳng định sẽ không có chuyện CLB bán trung vệ này: “Có rất nhiều CLB lớn ở Tây Ban Nha và Anh đang để ý đến Silva, nhưng anh ấy sẽ không đi đâu cả. Các bạn có thể thắc mắc về chuyến thăm của Mancini, nhưng đó chỉ là cuộc gặp gỡ xã giao thông thường. Không có bất cứ chuyện gì về Thiago được chúng tôi đưa ra thảo luận. Tôi biết Milan đang phải đối đầu với nhiều đội bóng có tiềm lực kinh tế mạnh về vấn đề của Silva, nhưng chúng tôi sẽ làm mọi cách để giữ chân cậu ấy”.

Thiago Silva sẽ ở lại Milan?
Thiago Silva sẽ ở lại Milan?

Chuyển đến San Siro vào năm 2008 từ Fluminense với mức giá 10 triệu euro, nhưng chỉ sau vài năm thi đấu, Silva đã nhanh chóng trở thành trụ cột của Milan cũng như ĐT Brazil. Phong độ chói sáng trong màu áo Rossoneri đã giúp anh trở thành một trong số những cái tên Hot nhất trên TTCN khi liên tục được những Man City, Barcelona và cả Real Madrid để ý tới. Tuy nhiên trong bối cảnh Nesta vừa nói lời chia tay Milan, tuyên bố của Galliani được xem là một biện pháp có phần quyết liệt nhưng cần thiết của BLĐ đội bóng. Công cuộc chuyển giao thế hệ ở San Siro mới đang bước vào giai đoạn đầu, và chắc chắn Silva sẽ là nền tảng trong quá trình đó.

Man City từng đưa ra giá 32 triệu euro, Barca cũng sẽ chi đến 40 triệu euro cho Silva. Tuy nhiên, phía Milan quả quyết mức giá 50 triệu euro mới có thể khiến BLĐ Rossoneri ngồi vào bàn đàm phán. Vẫn biết quyết tâm của Milan là thế, nhưng trong thời buổi kinh tế thị trường, sẽ khó có ai có thể cưỡng lại được sức mạnh của đồng tiền. Nếu một trong số những đại gia châu Âu “chịu chơi”, có lẽ sẽ chẳng ai biết chắc được tương lai của Silva, nhất là khi mùa chuyển nhượng mới chỉ đang bắt đầu.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Đội giành chiến thắng trong cặp đấu giữa Atalanta và Roma sẽ nắm lợi thế để cán đích trong top 5, đồng nghĩa với một tấm vé dự Champions League mùa sau. Chủ nhà Atalanta được đánh giá cao hơn và họ có thể chiếm thế thượng phong trong cuộc đua bằng việc đánh bại chính Roma.

Video

Xem thêm
top-arrow
X