Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một sao khủng CHÍNH THỨC chia tay Juventus

Thứ Sáu 18/09/2020 07:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau Miralem Pjanic thì Juventus vừa chính thức nói lời chia tay với tiền đạo Gonzalo Higuain, chân sút sinh năm 1987 gia nhập Inter Miami, đội bóng đang thi đấu tại giải nhà nghề Mỹ MLS.

Gonzalo Higuain rời Juventus tới Inter Miami


Mùa giải vừa qua, tiền đạo Gonzalo Higuain chơi không ấn tượng trong màu áo Juventus. Mặc dù vẫn được HLV Sarri trao cơ hội ra sân, song màn trình diễn của cầu thủ người Argentina là rất thất vọng. Anh không chứng tỏ được nhiều trong những trận đấu lớn. 
 
Tiền đạo Gonzalo Higuain chính thức chia tay Juventus hình ảnh

Gonzalo Higuain rời Juventus tới Inter Miami


Sau khi HLV Sarri chia tay Juventus, nhiều nguồn tin khẳng định tân HLV Pirlo sẽ đẩy Gonzalo Higuain ra đi. Ông thầy người Italia không đánh giá quá cao tài năng và phong độ hiện tại của cầu thủ 33 tuổi, ông muốn có một lựa chọn tốt hơn trên hàng công.

Và mới nhất, trên Twitter chính thức của mình, Juventus đã nói lời chia tay với tiền đạo người Argentina. Cựu sao Real Madrid sẽ gia nhập Inter Miami, đội bóng mới nổi tại giải nhà nghề Mỹ MLS.

Sau 4 năm gắn bó với đội chủ sân Allianz, anh ghi được 66 bàn thắng, có 16 pha kiến tạo sau 149 trận ra sân. Trong thời gian khoác áo Juventus, Higuain từng bị đẩy tới AC Milan và Chelsea theo dạng cho mượn. 

Đến với MLS, cựu sao Real Madrid sẽ có dịp đối đầu với anh trai của mình đó là Federico Higuain, người đang đầu quân cho DC United.  Mặc dù gây thất vọng trong màu áo Juventus, song cầu thủ sinh năm 1987 hoàn toàn có thể bùng nổ ở MLS, giải đấu có chất lượng chuyên môn không được đánh giá quá cao.

Còn với Juventus, họ sẽ đẩy mạnh việc mua thêm tiền đạo mới thay Higuain. Luis Suarez của Barca đang là mục tiêu hàng đầu của đội bóng Italia. Cầu thủ người Uruguay này đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV Koeman ở sân Camp Nou.

ĐIỂM TIN CHUYỂN NHƯỢNG 17/9: Suarez hết cửa sang Juventus, MU và Tottenham đại chiến vì sao Sevilla
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 17/09/2020, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020.
“Sarri học được rằng chiến thắng là không đủ ở Juventus!”
Gianfranco Zola thừa nhận rằng Maurizio Sarri, người từng hợp tác ở Chelsea đã ngộ ra rằng chiến thắng không phải lúc nào cũng là đủ ở Juventus.
Giroud nói gì trước tin đồn sắp sang Juventus?
Olivier Giroud đã gạt đi những tin đồn liên quan đến việc anh sắp chuyển đến Juventus.
Được Atletico và Juventus tăm tia, Lacazette có định rời Arsenal?
Alexandre Lacazette mới lên tiếng về khả năng gia nhập Atletico Madrid hoặc Juventus vào mùa hè này.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X