Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm bằng chứng khẳng định tương lai Paul Pogba

Thứ Năm 02/07/2015 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tương lai Paul Pogba đang trở thành đề tài được bàn tán sôi nổi, rất nhiều đội bóng muốn có tiền vệ người Pháp nhưng Juventus đang làm mọi cách để giữ chân cầu thủ 21 tuổi.


Tiền vệ Paul Pogba đã trưởng thành vượt bậc trong hai mùa giải gần đây, tuyển thủ người Pháp đang trở thành một trong những cái tên hot nhất kỳ chuyển nhượng mùa hè 2015. Mùa giải vừa qua, Pogba đã chơi rất tốt và góp công không nhỏ vào thành công của đội bóng thành Turin. Cụ thể là chức vô địch Serie A và Cúp QG Italia, ngoài ra “Bà đầm già” còn trở thành Á quân tại Champions League. Phong độ ấn tượng của cầu thủ sinh năm 1993 ngay lập tức nhận được sự chú ý của những đội bóng lớn, trong đó phải kể tới Real Madrid, Chelsea, Man City và Barca. Bởi vậy, tương lai Paul Pogba
đang được quan tâm rất nhiều.
Juventus dam bao Tuong lai Pogba hinh anh
Paul Pogba xuất hiện trên tấm poster quảng cáo áo đấu của Juventus
Barcelona đang đẩy nhanh tiến độ chiêu mộ viên ngọc quý của "Bà đầm già". Vừa qua, họ đã gửi đến Juventus lời đề nghị trị giá 80 triệu euro để thuyết phục đội bóng nước Ý "nhả" Pogba. Man City thậm chí còn đưa ra lời đề nghị lớn hơn, đội bóng chủ sân Etihad sẵn sàng bỏ ra 100 triệu euro để có được chữ ký của cầu thủ 21 tuổi. Chelsea cũng là một trong những đội bóng khát khao có được chữ ký của tuyển thủ người Pháp, đội bóng chủ sân Stamford Bridge sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán 50 triệu bảng cộng tiền vệ Oscar để có Pogba theo chiều ngược lại.

Thế nhưng, Juventus đang làm mọi cách để giữ chân Paul Pogba. Mới nhất, đội bóng thành Turin tiếp tục khẳng định lập trường qua việc đưa hình ảnh Paul Pogba lên tấm poster quảng cáo áo đấu của CLB trong mùa giải mới. Xuất hiện cùng ngôi sao người Pháp còn có Marchisio, Morata và Coman. Động thái này cho thấy Juventus muốn Pogba tiếp tục đá cho CLB thêm một mùa nữa. “Lão phu nhân” muốn giữ Pogba là do họ sắp chia tay tiền vệ Andrea Pirlo, nếu ngôi sao người Pháp ra đi sẽ ảnh hưởng rất lớn đến tham vọng và lối chơi của Juventus. Hiện tại, "Bà đầm già" vẫn chưa tìm ra được phương án thay thế cho Paul Pogba.

Video kỹ năng tuyệt đỉnh của Pogba


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X