Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thành Milan đại chiến vì sao thất sủng Liverpool

Thứ Sáu 09/12/2016 13:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Mamadou Sakho đã không còn tương lai ở Anfield và nhiều khả năng sẽ ra đi trong mùa đông tới, với không ít bến đỗ hấp dẫn đang chờ đợi trung vệ người Pháp.

Sau scandal doping và trên hết là thái độ vô kỷ luật, mối quan hệ từng rất tốt đẹp của Mamadou Sakho với ông thầy Jurgen Klopp giờ đã vỡ vụn, và có thể nói anh không còn tương lai trong màu áo Liverpool, cho dù hàng thủ đến lúc này vẫn là một vấn đề của The Kop. HLV người Đức đã công khai ra tuyên bố, và khả năng cao là cựu ngôi sao Paris Saint-Germain sẽ phải cuốn gói khỏi Anfield ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng Một 2017 chuẩn bị mở cửa.

Thanh Milan dai chien vi sao that sung Liverpool hinh anh
Không còn tương lai ở Liverpool nhưng trung vệ Sakho vẫn đắt hàng trên TTCN, từ cỡ làng nhàng như West Brom, Stoke đến tầm ông lớn như AC Milan và Inter

Bỏ qua những vụ lùm xùm không đáng có dẫn đến mâu thuẫn không thể hòa giải, bản thân Sakho vẫn được đánh giá là một trung vệ chất lượng và giàu kinh nghiệm với nền bóng đá Anh – điều kiện đủ để West Brom và Stoke City sẵn sàng gửi lời đề nghị đàm phán đến Anfield, trước mắt là hỏi mượn. Mức lương 90.000 bảng/tuần mà Sakho đang hưởng ở Liverpool có thể là một rào cản lớn với cả hai nhưng rồi chiếu theo nguyện vọng các bên, từ mong mỏi cứu vãn sự nghiệp của Sakho đến sự chán ngán muốn tống khứ anh càng sớm càng tốt của HLV Klopp, đây là thương vụ có cơ sở trong mùa đông tới đây.

Thậm chí nếu những tin đồn gần đây là chính xác, Sakho không cần phải tạm lùi bước trong sự nghiệp ở West Brom hay Stoke, anh hoàn toàn có thể khoác những màu áo danh giá khác không kém cạnh Liverpool hiện tại. Theo đó, bộ đôi ông lớn thành Milano nước Ý là AC Milan và Inter đều đã nhảy vào tranh giành trung vệ người Pháp đang thất sủng ở Anfield. Đi sâu chi tiết, nửa đỏ-đen có vẻ là những người nghiêm túc hơn với thương vụ này khi họ đang cạnh tranh ngôi vô địch Serie A, chưa kể Sakho vốn là cái tên ưa thích của Rossoneri suốt từ thời còn thuộc biên chế PSG.

2016 thực sự là một năm đại hạn đối với cá nhân Mamadou Sakho. Nghi án sử dụng doping dù có được minh oan hay không thì cũng đã khiến hậu vệ người Pháp phải trả giá bằng hành trình Euro 2016 qua TV. Bước vào giai đoạn chuẩn bị thềm mùa giải của Liverpool, Sakho còn thể hiện sự vô kỷ luật và thiếu chuyên nghiệp của mình khi liên tục trễ muộn trong những buổi tập luyện, thậm chí còn tỏ thái độ cợt nhả với HLV Jurgen Klopp trên truyền hình.

Sau lần bị đuổi cổ khỏi chuyến du đấu ở Mỹ mà vẫn có vẻ như chưa biết sợ, Sakho đã bị loại thẳng tay khỏi đội hình Liverpool chinh chiến mùa giải này, nguyên nhân khiến anh như bốc hơi khỏi Anfield suốt thời gian qua. Vậy nhưng, hậu vệ 26 tuổi vẫn tiếp tục chọc giận Klopp khi kể lể công khai nội tình CLB trên mạng xã hội, đồng thời ngầm phỉ báng ông thầy người Đức là kẻ dối trá.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X