Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Thắng 3-0, Mourinho đưa sao trẻ Roma lên mây

Thứ Sáu 15/12/2023 07:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roma đã đánh bại Sheriff 3-0 trên sân nhà ở lượt trận cuối vòng bảng Europa League, phát biểu sau trận đấu này HLV Jose Mourinho đã khen ngợi Niccolo Pisilli.

Ở lượt trận cuối bảng G, Roma được chơi trên sân nhà tiếp Sheriff. Họ cần phải thắng và chờ đợi Slavia Praha thất bại trước Servette mới có thể đi tiếp với ngôi đầu bảng. Trong trường hợp Slavia Praha và Servette hòa nhau, Roma sẽ phải thắng Sheriff với cách biệt trên 4 bàn mới có thể có được vị trí số 1 ở bảng đấu của mình.

Roma đã hoàn thành mục tiêu đều ra đó là 3 điểm, họ đánh bại Sheriff 3-0 trên sân nhà. Tuy nhiên, chiến thắng này là không đủ để họ có được ngôi đầu bảng G. Thầy trò HLV Jose Mourinho xếp sau Slavia Praha, đội đã đánh bại Servette 4-0. 

HLV Jose Mourinho khen ngoi Niccolo Pisilli.

HLV Jose Mourinho khen ngợi Niccolo Pisilli

Với việc chỉ xếp thứ 2 ở bảng G, Roma sẽ phải chơi trận play-off với đội xếp thứ 3 ở vòng bảng Champions League để giành vé bước vào vòng knock-out. Romelu Lukaku, Andrea Belotti và Niccolo Pisilli là 3 cái tên đã ghi bàn cho Roma. 

Niccolo Pisilli sinh năm 2004, năm nay anh mới chỉ 19 tuổi. Cầu thủ này trưởng thành từ lò đào tạo của Roma, và sau khi ghi bàn ở phút 90+3 anh đã bật khóc. Sau trận đấu, HLV Jose Mourinho đã khen ngợi sao trẻ này. Ông nói:

“Cậu ấy có tiềm năng lớn, đó là lý do cậu ấy được sử dụng hôm nay. Đây là bàn thắng đầu tiên của Niccolo ở Stadio Olimpico, ở Europa League, vào lưới ở sân mà cậu ấy từng ngồi trên khán đài để theo dõi các trận đấu. Niềm vui này thật khó tả. Tôi phải chạy đi nếu không tôi cũng sẽ bật khóc mất. 

Tôi đã chứng kiến nhiều trận ra mắt của các cầu thủ ở nhiều câu lạc bộ khác. Nhưng ở Roma, nhiều người trong số họ là những đứa trẻ lớn lên ở đây, đến sân vận động cùng cha, ông nội và khi có cơ hội chơi cho đội một, đó là điều tuyệt vời. Thật xúc động”.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Đội giành chiến thắng trong cặp đấu giữa Atalanta và Roma sẽ nắm lợi thế để cán đích trong top 5, đồng nghĩa với một tấm vé dự Champions League mùa sau. Chủ nhà Atalanta được đánh giá cao hơn và họ có thể chiếm thế thượng phong trong cuộc đua bằng việc đánh bại chính Roma.

Video

Xem thêm
top-arrow
X