Thứ Ba, 28/05/2024Mới nhất
Zalo

Tevez tỏa sáng đưa Juventus tiến gần chức vô địch Serie A

Thứ Năm 30/04/2015 08:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Carlos Tevez của Juventus đã tỏa sáng với một cú đúp giúp “Bà đầm già” đánh bại Fiorentina 3-2, với chiến thắng có được Juventus đã tiến rất gần chức vô địch Serie A mùa giải 2014/15.


Juventus được dự báo là sẽ có một trận đấu khó khăn trước Fiorentina tại vòng 33 Serie A, trước đó đội bóng này từng hạ “Bà đầm già” 2-1 ngay trên sân Juventus Stadium ở bán kết Cúp quốc gia Ý. Ở lần tái ngộ này Fiorentina tiếp tục gây rất nhiều khó khăn cho đội ĐKVĐ Serie A. Việc phải làm khách khiến Fiorentina chơi phòng ngự phản công khó chịu, Juventus có lợi thế sân nhà nên họ chơi chủ động hơn. Mặc dù cầm bóng nhiều hơn nhưng đội chủ nhà lại phải nhận bàn thua trước, phút 33 đội khách vượt lên với pha lập công của hậu vệ Gonzalo Rodriguez trên chấm 11m. Trước đó Joaquin đột phá và bị Andrea Pirlo đốn ngã trong vòng cấm.
Carlos Tevez cua Juventus toa sang hinh anh
Juventus tiến rất gần chức vô địch Serie A
Đây là kịch bản hoàn toàn giống với trận bán kết Cúp quốc gia Ý, tuy nhiên Juventus đã không để điều này tái hiện một lần nữa. Bất ngờ phải nhận bàn thua, đội chủ nhà đã dồn lên mạnh mẽ. Chỉ 3 phút sau bàn thắng mở tỉ số của Fiorentina, Juventus đã có bàn thắng gỡ hòa. Xuất phát từ quả đá phạt bên cánh trái của Andrea Pirlo, tiền đạo Fernando Llorente đã đánh đầu chính xác cân bằng tỉ số 1-1 cho đội chủ nhà. Có bàn thắng gỡ hòa, Juventus tiếp tục dồn ép Fiorentina trong thời gian còn lại của hiệp 1. Tới phút bù giờ thứ nhất của hiệp 1, Patrice Evra thực hiện quả tạt chính xác để tiền đạo Carlos Tevez của Juventus đánh đầu chính xác nâng tỉ số lên 2-1 cho đội chủ nhà.

Bước sang hiệp 2, Fiorentina đã chơi nỗ lực để tìm kiếm bàn gỡ. Phút 67 họ được hưởng quả đá 11m sau khi Joaquin bị trung vệ Chiellini đốn ngã trong vòng cấm. Tuy nhiên, trên chấm phạt đền đội trưởng Gonzalo Rodriguez lại dứt điểm không thành công. Bỏ lỡ cơ hội ngon ăn đội khách ngay lập tức đã phải trả giá. Phút 70 lại là Carlos Tevez với pha dứt điểm chéo góc hạ gục thủ thành Neto nâng tỉ số lên 3-1 cho Juventus. Không còn gì để mất Fiorentina đã dồn lên mạnh mẽ, tuy nhiên những cố gắng của họ chỉ được đền đáp bằng bàn thắng rút ngắn tỉ số xuống còn 2-3 của Josip Ilicic.

Với chiến thắng 3-2 trước Fiorentina, Juventus đã xây chắc ngôi đầu với 76 điểm. Đội ĐKVĐ Serie A hơn đội xếp thứ 2 là Lazio tới 14 điểm, trong bối cảnh mùa giải chỉ còn 5 vòng đấu nữa là khép lại. Vì vậy, chức vô địch gần như đã nằm chắc trong tay “Bà đầm già”, với cú đúp có được tiền đạo Carlos Tevez của Juventus cũng tiến một bước dài trong việc có được danh hiệu Vua phá lưới Serie A mùa giải 2014/15.

Xem lại trận Juventus 3-2 Fiorentina


Thúy Ngân
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 26/5: Tâm điểm Leeds - Southampton

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 26/5: Tâm điểm Leeds - Southampton

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 26/5: Tâm điểm Leeds - Southampton

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/5/2024 mới nhất. Lịch trực tiếp, lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.

Xem thêm
top-arrow
X